Tag nổi bật




30 tháng 3, 2012

[New] Thêm bài viết về strong heart





TOP đã cố gắng lẻn đi trong buổi ghi hình cho "Strong Heart"

Khi ca sĩ Gummy bắt đầu kể về chuyện cô say rượu và bắt đầu hát “I Know Nothing But Love“ của Shim Soo Bong, thì TOP của Big Bang đột nhiên di chuyển ngang qua nơi không được chú ý. Tuy nhiên, camera đã bắt gặp anh, và tiếng gót giày của anh trên sàn studio khó có thể bỏ qua, khiến tất cả mọi người chuyển sự chú ý vào anh.

Lee Seung Gi đã chộp lấy TOP và hỏi anh đang đi đâu. TOP bối rối và bắt đầu đỏ mặt, anh thừa nhận rằng mình muốn vào nhà vệ sinh. "Vì Gummy noona đang nói, nên tôi đã bí mật lẻn khỏi đây", lời thú nhận của anh khiến tất cả mọi người trên trường quay phải bật cười.

Sau đó MC Lee Seung Gi nhận xét hài hước rằng TOP trông giống một con khủng long đi ngang qua các hệ thống và đã bắt chước anh, khiến các khách mời và khán giả để tiếp tục gào thét và cười lớn.

Source: IlganSports, allkpop.com

-------------------------------------------

YG tặng những món quà khác nhau cho 2NE1 và BIGBANG?

Chủ tịch Yang Hyun Seok của công ty quản lý của 2NE1 và BIGBANG đã tạo ra sự khuấy động bằng cách gửi những món quà khác nhau vào ngày lễ quốc gia.

Ngày hôm đó, leader CL của 2NE1 đã tiết lộ, "Yang Hyun Suk đã tặng quà cho các thành viên trong gia đình YG vào các ngày lễ quốc gia. Ông thường tặng những món quà như quả hồng khô nhưng lần đó chúng tôi lại nhận được một túi hạt thông".

Các thành viên khác khi nghe cô nói thì lên tiếng, "Chúng tôi nhận được một thứ khác". Tablo cũng nói thêm, "Tôi nghĩ chúng tôi đã nhận được món quà khác bởi vì đó là ngày lễ quốc gia đầu tiên kể từ khi chúng tôi đã trở thành một thành viên của gia đình YG".

SeungRi của BIGBANG nói rằng anh đã nhận được một thẻ quà tặng. DaeSung ngồi bên cạnh anh đã cười lớn và nói: "Thực ra đó là thẻ quà tặng cho một túi hạt thông."

Không chỉ vậy, SeungRi còn tạo ra tiếng cười khi tiết lộ rằng anh đã bị chủ tịch Yang chỉ trích không phải vì những sai lầm mà anh đã gây ra mà là đối với những sai lầm anh sẽ gây ra trong tương lai.

Source: Korea.com

-----------------------------------------

Minji và Daesung, Gương mặt giống nhau

"Strong Heart" của đài SBS đã thu hút sự chú ý với bình luận rằng DaeSung của BIGBANG và Minzy của 2NE1 trông giống hệt nhau.

Minji cho biết: "Thành thật mà nói thì Se7en là mẫu người lý tưởng của tôi, vì vậy tôi không hài lòng với sự ghép đôi này", gây ra tiếng cười trong studio.

Sau đó MC Lee Seunggi hỏi "Daesung khác xa mẫu người lý tưởng của bạn?" và Minji trả lời "Phải".

Daesung hài hước nói rằng anh nghĩ đó là decalcomanie đặc biệt (loại nghệ thuật với các hình ảnh trong gương), khoe khoang rằng anh giống Minji.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét