Tag nổi bật




30 tháng 3, 2012

[New] Album mới của BIGBANG và 2NE1 xếp hạng cao trên BXH Oricon của Nhật


2 nhóm nhạc cùng công ty quản lý BIGBANG và 2NE1 xếp hạng cao trên Oricon sau khi phát hành 2 album tiếng Nhật.
“ALIVE” của BIGBANG xếp thứ 2 trong khi “Collection” của 2NE1 xếp thứ 4.

Khi cả 2 album được phát hành cùng ngày, cả 2 đều leo lên những vị trí đầu của Oricon. Điều đó chứng tỏ sự nổi tiếng của họ tại Nhật. Album tiếng Nhật mới của BIGBANG được phát hành ngày hôm nay trong khi mini album tiếng Hàn của nhóm đã phát hành vào tháng trước nhưng vẫn nhận được nhiều yêu mến. Trong album tiếng Nhật, có 2 ca khúc mới là “EGO” và “FEELING”.

Đặc biệt, 2 ca khúc mới “EGO” và “FEELING” chưa từng được hé lộ trước đây đã thu hút nhiều chú ý. Hơn nữa, “FEELING” còn được chọn là ca khúc mở đầu cho bộ phim hoạt hình “Transformer Prime” sẽ được phát sóng tại Nhật. Ca khúc này là sự hợp tác giữa G-Dragon, TOP và nghệ sĩ quốc tế ‘Boy Noize’.

2NE1 mang vào album một cảm giác mới khi hát bản nhạc nổi tiếng của Madonna ‘Like a virgin’ và một bản remix mới của ‘She’s So (Outta Control)’. Trước khi chính thức phát hành album của nhóm, 2NE1 đã tung ra ‘Like A Virgin’, ‘Scream’ và ‘Love Is Ouch’ qua các công ty du lịch, trà xanh…

Sau khi phát hành album thì vào ngày 31/3 và 1/4 cả 2 nhóm sẽ biểu diễn tại ‘Spring Grove’. Đây là Liên hoan âm nhạc lớn nhất tổ chức tại Nhật. BIGBANG sẽ biểu diễn cùng các nghệ sĩ thế giới LMFAO và David Guetta…

BIGBANG đã công bố lịch trình cho tour diễn ‘2012 BIGBANG ALIVE TOUR’ tại Nhật ở 5 địa điểm (Nagoya, Yokohama, Osaka, Saitama và Fukuoka). Ngay cả trước khi bắt đầu buổi bán vé chính thức của concert, vài nơi vé đã được bán ra chứng tở sự nổi tiếng của BIGBANG tại Nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét