Tag nổi bật




30 tháng 3, 2012

[New] Cuộc gọi bí ẩn và sự cố máy bay của BIGBANG


Trong khi bắt đầu buổi nói chuyện, VI (Seungri) đã đề cập đến việc khi BIGBANG đến New York quay MV, anh ấy đã nhận được một cuộc gọi từ một chị đã lâu không liên lạc. Chị ấy nói trong điện thoại: “Tôi đã mơ về cậu, cậu đang trên một chuyến bay và cậu ngồi cạnh YB (Taeyang). Rốt cuộc chuyến bay gặp vài tai nạn. Tôi rất lo lắng nên hôm nay gọi cho cậu.”
Khi BIGBANG từ sân bay NYC JKF trở về Hàn, VI đột nhiên nhận ra là anh ấy và YB có số ghế ngồi hoàn toàn chính xác với những gì chị đó nói trong điện thoại. Anh ấy đã lo sợ và đề nghị đổi chỗ ngồi với người khác. Và khi họ đang chờ để lên máy bay, tất cả mọi người trong phòng chờ đột nhiên nghe một tiếng NỔ và cảm thấy hốt hoảng. Sau đó radio của sân bay bắt đầu thông báo máy bay bị nổ và chuyến bay của họ bị hoãn (thực vậy, chuyến bay này bị hoãn khoảng 2-3 giờ). Cuối cùng họ đáp sân bay tại Hàn an toàn, VI muốn gọi cho chị đó để cảm ơn. Nhưng khi gọi lại số đó, câu trả lời là “số điện thoại bạn vừa gọi không còn sử dụng”.

Khi VI đang nói, GD và YB nói chuyện với nhau và cười. MC đã tò mò tại sao GD lại cười và hỏi những gì VI nói có thật hay không. GD nói rằng máy bay đã bị nổ… nhưng về chuyện cuộc gọi bí ẩn, anh ấy cảm thấy VI có một khao khát mạnh mẽ để thể hiện trong nhiều chương trình… lol. Các khách mời khác nói rằng album này sẽ trở thành một hit khi kiểu ‘tai nạn’ này xảy ra trong quá trình sản xuất album.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét