Tag nổi bật




30 tháng 3, 2012

[New] Big Bang và Lee Seung Chul vẫn đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng


Chắc chắn rằng trên các bảng xếp hạng âm nhạc của Hàn lúc này đang có một cuộc cạnh tranh quyết liệt. Mỗi ngày luôn có một bài hát mới đạt vị trí thứ 1, và các bảng xếp hạng khác nhau thì lại xếp các bài hát giống nhau ở các vị trí khác nhau.

Nhưng trong tất cả các đối thủ, có 2 cái tên mà vẫn tiếp tục đẳng cấp của họ trên các BXH, và họ không phải là ai khác ngoài nhóm nhạc thần tượng Big Bang và ca sĩ huyền thoại Lee Seung Chul.

Thậm chí đã một tháng sau khi phát hành album, 2 nghệ sĩ này vẫn tiếp tục đạt thứ hạng cao trên các BXH, và kết quả này đúng như dự đoán của các fan và các nhà phê bình âm nhạc.

Lee Seung Chul đã thành công trong việc được yêu thích trên các BXH trong 40 ngày sau khi phát hành OST cho "Feast of the Gods", "Did You Forget" vào ngày 17 tháng trước. Vào lúc 6:00PM ngày 27.03 KST, "Did You Forget" đạt vị trí thứ 5 ở các BXH như Melon, Mnet và hơn nữa. Tính đến BXH nhạc chuông, anh ấy dẫn đầu phần lớn các nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng bây giờ, và Youtube video cho bài hát này vừa vượt qua 750.000 lượt xem.

Một nhân viên trong công ti anh ấy nói rằng "Giọng ca trầm, sâu lắng của anh ấy rất hợp với cảm xúc của bộ phim và đang đạt được rất nhiều sự chú ý." MBC "Feast of the Gods" hiện nay đang có một rating ấn tượng17.2%, và Lee Seung Chul được mời hát OST sau bài OST của anh ấy cho bộ phim "East of Eden","Baker King Kim Tak Goo" và nhiều nữa trở thành hit.

Nhà sản xuất album của anh ấy cũng rất phấn khích trước sự thành công của bài hát. Một đại diện từ đội ngũ sản xuất nói rằng "Bởi vì "Did You Forget" đã trở thành 1 hit lớn như vậy, chúng tôi thậm chí còn nghĩ đến việc hoãn lại ngày phát hành OST mới".

Cùng với Lee Seung Chul, nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Big Bang nhanh chóng nhận được all-kill sau khi phát hành single "Blue" vào ngày 17.02, và bài hát "Fantastic Baby" từ mini album mới Alive đã không chỉ #1 Melonmà nó còn nằm trong top 10 Olleh Music, Monkey3, Mnet, Soribada và Bugs. Những bài hát khác như "Blue","Bad Boy" và "Love Dust" cũng vẫn duy trì được thứ hạng cao.

Một số các tên tuổi lớn của K-Pop như nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa, 2AM, SHINee, CNBLUE, Jang Nara, Busker Busker và nhiều hơn nữa đều phát hành album mới của họ ở cùng một thời điểm, nhưng sự thực rằng album của Big Bang không hề bị đe dọa bởi những đối thủ lớn và vẫn duy trì được phong độ của họ trên các BXH, là cực kì đáng ghi nhận.
YGE CEO Yang Hyun Suk cũng bày tỏ "Chúng tôi cũng rất ngạc nhiên khi nhìn thấy sự nổi tiếng kéo dài của "Fantastic Baby". Đó là bài hát điện tử đầu tiên chúng tôi phát hành trong vòng 5 năm kể từ "Last Farewell", và tôi nghĩ rằng các fan thích nó, vì đó chính là bài hát khiến họ cảm thấy giống Big Bang nhất".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét