Tag nổi bật




30 tháng 3, 2012

[New] G-Dragon : "Khi tôi trông thấy cơ thể của TOP, tôi nghĩ nó thật gợi cảm"


Trong tập “YG Family Special “ của Strong Heart ', G-Dragon tiết lộ, "Khi tôi nhìn vào cơ thể TOP, tôi nghĩ chúng trông thật gợi cảm”.
Anh giải thích, "TOP thường không tiết lộ cơ thể của anh ấy. Chính vì vậy mà anh ấy sử dụng phòng thay đồ riêng của mình. Đó là lý do tại sao khi TOP để lộ cơ thể của anh ấy, tôi vô cùng ngạc nhiên ". Anh thú nhận," Khi chúng tôi đi quảng bá ở nước ngoài, TOP đã để lộ cơ thể của mình, và khi tôi nhìn thấy nó, mặc dù chúng tôi là hai chàng trai, tôi nghĩ rằng nó trông thật gợi cảm”.

G-Dragon tiếp tục bàn về chủ đề cơ thể của TOP, anh nói, "Sau khi TOP tập luyện bên ngoài, anh ấy trở về và hỏi chúng tôi cảm thấy thế nào về cơ thể anh ấy. Ngay cả Tae Yang và Dae Sung, những người đã tập luyện rất nhiều, cũng không yêu cầu chúng tôi làm điều đó, "TOP xấu hổ còn các khán giả và khách mời thì cười lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét