Tag nổi bật




5 tháng 4, 2012

[New] Phỏng vấn BIGBANG trên Oricon Style Nhật Bản (phần 2)


Bắt đầu từ “tình yêu từ cái nhìn đầu tiên” sau đó trở thành người yêu…

[New] Phỏng vấn BIGBANG trên Oricon Style Nhật Bản (phần 1)

BIGBANG [Bị áp lực!? Mở lòng về album mới của nhóm!]


Album đánh dấu bước ngoặt của BIGBANG

[Photo] Big Bang chụp cho Lotte

[New/Video] Big Bang trên K-Holic (050412)

[New] Một cuộc khảo sát của Hallyu: Bạn muốn học tiếng Hàn từ nghệ sĩ nào


Đại học Kyunghee tiến hành cuộc bình chọn từ ngày 26 đến 31 tháng 3, câu hỏi về K-Pop dành cho 524 sinh viên nước ngoài và các chuyên gia quốc tế đang sống tại Hàn Quốc.

22.1% người nước ngoài đến từ 65 quốc gia khác nhau bao gồm Mỹ, Anh, Pháp, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Brazil, Uganda... lựa chọn Super Junior là đối tượng dạy tiếng Hàn tốt nhất, theo sau là TVXQ (14%), Girls’ Generation (12.5%), và Big Bang (9.6%).

Khi hỏi về người sẽ là hướng dẫn viên du lịch tốt nhất cho khách quốc tế, 37.7% of the chọn Girls’ Generation, 20.2% chọn Super Junior, 10.2% chọn 2PM và 8.6% selected Big Bang.

[New/Videos] Big Bang, JYJ, 2PM và nhiều hơn nữa..trên thị trường quảng cáo với những bài hát CF


Đơn giản chỉ là CF quảng cáo có vẻ như chưa đủ cho các thần tượng trên con đường tìm kiếm sự thống trị của họ trên thế giới, thậm chí các bài hát CF bây giờ là yêu cầu bắt buộc đối với những thần tượng hot.

Cùng với sự bùng nổ của Kpop trên thế giới, ảnh hưởng của các thần tượng cũng đạt tới tầm cao mới. Tên của họ xuất hiện thường xuyên trên tất cả các cổng internet, chương trình truyền hình, phim và hợp đồng quảng cáo.


Những bài hát CM, hay những bài hát nền cho CF quảng cáo và xác nhận, đã trở thành 1 cách dễ dàng và hiệu quả để tăng sức mạnh tiếp thị cho các thương hiệu, các bài hát được hát bởi thần tượng sẽ dễ dàng hạ cánh trên top của các bảng xếp hạng và nhận được phản ứng cuồng nhiệt từ người hâm mộ. Trước đây các nhóm nhạc như Big Bang, Girls’ Generation, JYJ, KARA, 2PM, và T-ara all đều có kinh nghiệm với những bài CM hit.

Có lẽ mạnh nhất trong lĩnh vực này là Big Bang nhờ những bài hit như “Stylish” cho ‘Fila’, “So Fresh, So Cool” cho ‘Hite Beer‘, “Lollipop” cho ‘LG Cyon’. Chỉ cần 3 track thu âm đơn đã kiếm đc $883,978 USD lợi nhuận.




[Photo] Strong heart YG Family đặc biệt

[Videos] Big Bang trên Fuji TV Nonstop




[New] Thứ hạng bảng xếp hạng Instiz tuần đầu tháng 4


Bảng xếp hạng Instiz tổng hợp thông tin từ nhiều bảng xếp hạng doanh số bán hàng, và nhờ đó các fan xác định xem thần tượng của mình có đạt “All-Kill” hay không. 

Thứ hạng bài hát trên Instiz
1. Busker Busker – “Cherry Blossom Ending” – 23,299 điểm
2. Taeyeon (Girls’ Generation) – “Crazily Missing You” (‘The King 2 Hearts’ OST) – 15,158 điểm
3. Brave Men (‘Gag Concert’) – “Wait and Get Ready” – 11,305 điểm
4. Big Bang – “Fantastic Baby” – 11,280 điểm
5. 2AM – “I Wonder If You Hurt Like Me” – 10,904 điểm
6. CNBLUE – “Hey You” - 10,739 điểm
7. Busker Busker – “First Love” – 10,238 điểm
8. Park Jimin – “Over the Rainbow” – 7,061 điểm
9. SHINee – “Sherlock (Clue+Note)” – 5,513 điểm
10. Busker Busker – “Ideal Type” – 4,673 điểm

[New] Big Bang & 2NE1 trong top 5 bảng xếp hạng bán hàng hàng tuần của Oricon


Theo thông tin ngày 4 tháng 4 trên oricon, Big Bang ALIVE đã bán đc hơn 53 nghìn bản, giữ vị trí thứ 3.

[Video] Big Bang trên NTV PON! (040412) [ENGSUB]

[Video] Big Bang trên Sakigake: Visit YG Entertainment (050412)

[New] Thứ hạng doanh thu bán hàng của âm nhạc Hàn Quốc quý 1


Big Bang dẫn đầu. Số liệu tính từ tháng 1 đến tháng 3 năm nay.

[Photos] Big Bang trên tạp trí Television Nhật Bản hàng tuần