Tag nổi bật




7 tháng 4, 2011

[Photos] Gdragon trong MBC "come to play"


 
 
  
 
 
  
 
 

19 nhận xét:

  1. trời ơy, káy tóc của ông ấy màu j kia, không thể định nghĩa dc

    Trả lờiXóa
  2. màu tự do huh :wipe
    hx nhìn káy màu tự do àm thấy......... wó

    Trả lờiXóa
  3. sao cơ...đẹp quá hay là vip quá hay gì gì đấy :wipe

    Trả lờiXóa
  4. hok ạk
    thấy nói unisex wó mà
    hx không đủ đô để đỡ đọc kute khủng khiếp của ổng

    Trả lờiXóa
  5. chữ delete còn viết ko ra hồn.Hài

    Trả lờiXóa
  6. web hay thế này mà dám fat biểu ko suy nghĩ...bênh thế....sao bi giờ mới thấy web này nhể

    Trả lờiXóa
  7. ? đâu phải wed nào cũng biết hết đc, hỏi hài

    Trả lờiXóa
  8. @anhchangxauxapala: ban. nen doi ten thanh anhchangngusidandon di, co le se hop hon vs 1 ng` nhu ban day' =]]

    Trả lờiXóa
  9. ;P DIE mất nói thế là chuẩn lắm đó kaka

    Trả lờiXóa
  10. GD vo doi oi , co the~ ch0 tui yahoo cua? pan dc h0k , de~ nc h0n* , tui la 1 fan ru0t cua? G-drag0n , rat thix anh ay' , ph0ng cach' vs rap rat' la Vip , GD khong c0' doi*' thu~ = GD vo doi , ^^! yahoo tui nek : thichla_chem001

    Trả lờiXóa
  11. Minh` rats cam on blog nay, nho co blog nay minh da hieu them rat nhieu ve GD, minh rat thich anh ay, thich o niem say me va phong cach the hien am nhac....Du minh nghe ma chang hieu gi, thu thuc chi hieu khi nhin nhung gi anh ay the hien.
    Ma anh ay cung = tuoi minh` ^_^.

    Cam on chu blog nhe!

    Trả lờiXóa
  12. ọc, Sao lại nghe nhạc nhưng không hiểu, có hẳn trang "MV" toàn vietsub mà VIP, cố dành thời gian xem nhé!
    Thanks

    Trả lờiXóa
  13. Mình đã xem rồi, những Mv vietsub cũng xem rồi, xem nhiều nhưng ... mình thấy điều thu hút nhất ở BigBang vẫn là âm nhạc và phong cách.. còn ca từ thì...Chắc mình cổ hủ, chưa cảm nhận được hết. ^^

    Trả lờiXóa
  14. :D ca từ Táo bạo thoải cái không gò bó, ko quan tâm dư luận nghĩ gì viết nấy

    Trả lờiXóa
  15. nhin` mat. anh yk' sao nhu muon' khopc the nhi?

    Trả lờiXóa
  16. à có đoạn GD chảy nước mắt mà, mình chưa có thời gian xem nên để giải đáp sau nhé, chỉ biết GD khóc thật @@

    Trả lờiXóa