Tag nổi bật




30 tháng 3, 2012

[New] Park Jinyoung nói với Yang Hyunsuk: "Bad Boy" của Big Bang là tuyệt nhất.


Chủ tịch Park Jinyoung của công ty giải trí JYP đã khen ngợi Yang Hyunsuk của công ty giải trí YG về ca khúc “Bad Boy” của Big Bang.
Ông ấy tỏ ra thích thú với “Bad Boy” của Big Bang thuộc dàn ngôi sao thần tượng của công ty giải trí YG khi đang bàn luận trên chương trình “Kpop Star” của SBS.

Yang Hyunsuk nói trên Start News rằng: “Park Jinyoung hỏi tôi ai là người đã sáng tác ca khúc “Bad Boy” bởi vì ông ấy nghĩ đó là ca khúc hay nhất từ năm ngoái. Tôi đã rất vui khi nghe điều này từ một nhà sản xuất có ảnh hưởng.

Ông ấy nói tiếp: “ Cá nhân tôi cũng thích “Bad Boy” trong số tất cả những bài hát của Big Bang, và tôi nghĩ Park Jinyoung thích ca khúc này bởi vì ông ấy có thích thú với Hip Hop và R&B.”

Lời khen ngợi của Park Jinyoung về Big Bang rất ấm lòng, xét Big Bang là một nhóm nhạc thần tượng từ một công ty đối thủ.

“Bad Boy” là ca khúc trong mini album thứ 5 của Big Bang được phát hành vào tháng 2 vừa qua. Nó là một ca khúc Hip Hop với một giai diệu đẹp và một nhịp điệu nhịp nhàng. G-Dragon của Big Bang đã sáng tác ca khúc này, giúp về phần viết giai điệu và TOP giúp về phần nhạc rap.

Big Bang đang tiến gần đến cột mốc một tháng của họ kể từ khi phát hành album mới của mình, và duy trì vị trí đứng đầu trong các bản xếp hạng âm nhạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét