Tag nổi bật




30 tháng 3, 2012

[New] G-Dragon nói về “cơ thể quyến rũ” của TOP trong Strong Heart


“Tôi vẫn không thể quên việc đã xảy ra vào ngày hôm ấy. Trong suốt thời gian quảng bá cho GD&TOP, chúng tôi đã tham gia MAMA tại Macao và chúng tôi ở khách sạn trong một phòng đôi. Phòng này rất lớn với 2 chiếc giường ngủ đặt cạnh nhau. Đó là sân khấu mở màn của GD&TOP và sau khi chúng tôi kết thúc buổi biểu diễn, mọi người thật sự rất phấn khích nên chúng tôi đã đi đến buổi tiệc mừng hậu trường. Chúng tôi đã uống nhiều rượu tại đây và khi buổi tiệc kết thúc, chúng tôi quay trở lại khách sạn để nghỉ ngơi.
Anh Seunghyun (TOP) tình cờ cởi áo trong khi la to “Ah nó rất hot!” và đi ngủ. Tôi ngủ được một lúc rồi bị đánh thức bởi một âm thanh vì vậy tôi quay mình sang hướng khác để kiểm tra. Tôi không nghĩ đó là một việc lớn khi nhìn vào một người đàn ông khác trong hoàn cảnh của mình.

Vì 2 chiếc giường khá gần nhau nên tôi đã nhìn thấy giường của anh Seunghyun khi tôi quay mình lại. Một anh Seunghyun say rượu đang ngồi trên giường của anh ấy. Tôi không thể nhìn thấy phần dưới cơ thể của anh ấy nhưng anh ấy đang ngực trần! (vì tôi đang nằm) tầm nhìn của tôi nghiêng về một phía nhưng tôi không thể quên khoảnh khắc ấy. Suốt thời gian quảng bá của chúng tôi, tóc của TOP-ssi màu trắng và anh ấy không đội bất cứ gì phía trên vì vậy anh ấy trông giống Bức tượng của David từ vị trí nhìn của tôi!!! Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với anh ấy (có lẽ vì anh ấy đã uống nhiều rượu) nhưng TOP có biểu hiện khá đau trên mặt.

Mỗi khi nghĩ lại, tôi chỉ biết la lên “Wow, fantastic body!”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét