Tag nổi bật




30 tháng 3, 2012

[New] Hoạt động của Big Bang và những thứ hạng thành công trên các bảng xếp hạng


Năm thành viên của nhóm nhạc Big Bang đã trở thành một chủ đề nóng ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản gần đây.Big Bang có một concept "Từ châu Á đến thế giới" và phát hành album của họ vào ngày 28 tới. Album sẽ có phiên bản tiếng Nhật cho các bài hát từ mini album Hàn Quốc ngoài ra sẽ thêm 2 ca khúc mới.

Big Bang đang rất bận rộn và cân nhắc việc vừa quảng bá tại Hàn Quốc trong khi bắt đầu các chương trình tuyên truyền ở Nhật Bản. Theo nhiều nguồn tin thì Big Bang sẽ đến Thái Lan trong khoảng thời gian giữa các chương trình và các cuộc phỏng vấn diễn ra ở Nhật Bản.
Big Bang sẽ tham gia một màn biểu diễn tuyệt vời cho Liên hoan R & B Hip Hop nổi tiếng tại Nhật Bản được gọi là "2012 Xuân Groove." Sự kiện này cũng sẽ có 2NE1,LMFAODavid Guetta, và nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới.


Sau khi thực hiện các chương trình quảng bá tại Nhật Bản trong 2 tuần, Big Bang sẽ trở lại sân khấu Hàn Quốc và chương trình của đài SBS "Go Show".

Họ đã làm rất tốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Kể từ khi album mới được phát hành, họ đã được đứng đầu bảng xếp hạng và rất được phổ biến, mặc dù nó được phát hành mới chỉ gần một tháng. Big Bang vẫn đang nằm ở vị trí top đầu

Trong số 5 bài hát chủ đề, "Blue" là một trong những bài hát đã đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng, và bài hát điện tử "Fantastic Baby" đang nhanh chóng tăng lên.

Mặc dù nhiều nhóm nhạc thần tượng khác đã bắt đầu trở lại nhưng Big Bang vẫn giữ được sự phổ biến của họ trong việc tranh giành vị trí số 1.Trong thời điểm hiện nay, album vẫn giữ được phổ biến trong 2-3 ngày thông qua các bảng xếp hạng kỹ thuật số nhưng là hiếm để duy trì phổ biến sau khi đã ra được một tháng.

Một đại diện của Big Bang nói với Star News vào ngày 27 rằng "Big Bang đang có kế hoạch tiếp xúc với nhiều người hâm mộ khi họ di chuyển qua lại giữa Hàn Quốc và Nhật Bản", và "họ sẽ tập trung vào tour diễn ở Nhật Bản vào tháng năm."

"Big Bang Alive Tour 2012 tại Nhật Bản" sẽ bắt đầu vào ngày 17 và 18 tháng 5, từ Gaishi Aichi Hall,Yokohama Arena, Osaka CastleSaitama Super Arena và Fukuoka Marine Messe. Chuyến lưu diễn này đã tập hợp đươc 130.000 người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét