Tag nổi bật




24 tháng 3, 2012

[New] Yang Hyun Suk: “BIGBANG comeback hoàn toàn là quyết định của tôi”


Trong 1 cuộc nói chuyện về comeback của BIGBANG.
Phải chăng sự trở lại của BIGBANG là khá sớm?

“Các thành viên của BIGBANG và tôi nghĩ đó là một khoảng thời gian dài. Chúng tôi biết dù cho bao nhiêu thời gian trôi qua đi chăng nữa thì lỗi lầm của BIGBANG cũng không thể được tha thứ. Chúng tôi nghĩ rằng nhóm có thể cầu mong sự tha thứ khi làm việc chăm chỉ với âm nhạc và mang đến hạnh phúc cho mọi người. Sự tha thứ không đến bằng cách trốn tránh. Những quảng bá tại Hàn của BIGBANG là rất quan trọng nhưng khi nhìn vào số lượng lượt xem trên Youtube, chúng tôi có thể thấy phản hồi từ ngoại quốc cũng hot không kém. Chúng tôi nghĩ điều đó là đúng để BIGBANG gặp các fan trong tình trạng tràn đầy năng lượng và đường hoàng. Sự trở lại của BIGBANG hoàn toàn là ý định của tôi, không liên quan đến các thành viên.”

Cảm giác của ông thế nào khi nhìn thấy BIGBANG ngưng quảng bá?

“Những tháng vừa qua rất khó khăn. G-Dragon đã dành nhiều thời gian để tự kiểm điểm và tập trung vào sản xuất nhạc. Đó là lý do vì sao nhóm đạt được nhiều kết quả tốt như vậy. Nếu không có thời gian kiểm điểm ấy thì chúng tôi chỉ có thể phát hành nhạc mà không có phong cách mới. Cậu ấy có thể học nhiều thứ từ sự cố và nỗi đau ấy và tập trung thật nhiều khi đang kiểm điểm lại hành động của mình.”

Hiện giờ ông có phải giám sát BIGBANG nhiều hơn?
“Mọi người nghĩ BIGBANG và 2NE1 ra ngoài vui chơi và tham gia tiệc tùng rất nhiều nhưng không phải thế. Các bạn có nghĩ tôi là người biết thông tin này nhiều nhất không? Họ thật sự không biết nhiều người nổi tiếng khác và họ cũng không có nhiều buổi tụ tập. Với những sự việc đã xảy ra, họ cảm thấy trách nhiệm nặng nề khi họ được chú ý nhiều như thế. Hơn việc giám sát trông chừng họ, tôi cho họ được tự do.”

Về vấn đề mâu thuẫn với KBS: 

Ông thân thiết với SBS hơn và dường như có vài mâu thuẫn với KBS phải không?

“Nói rằng ‘quan hệ giữa chúng tôi không thoải mái’ hoặc có một ‘cuộc tranh chấp quyết liệt’ là không đúng. Một công ty giải trí thu được lợi ích gì khi đối đầu với một công ty phát sóng? Chúng tôi không đến bất cứ show nào của MBC nhưng sao không thấy ai nói gì về quan hệ của chúng tôi với MBC.”

Còn sự xuất hiện trên SBS so với các bên thứ 3 thì sao?
Chúng tôi và SBS hiểu lẫn nhau. Chúng tôi không phân biệt chống lại các công ty phát sóng nhưng chúng tôi tìm kiếm nơi nào thích hợp hơn. Park Sunghoon PD có rating cao nên năm ngoái với sự trở lại của 2NE1, chúng tôi đã hợp tác trên sân khấu comeback của Park PD. Chúng tôi làm việc chăm chỉ để có những màn biểu diễn tốt và chúng tôi không cố làm việc với duy nhất một công ty phát sóng nào.

Chúng tôi còn thử quảng bá trên một sân khấu âm nhạc mỗi tuần. Chúng tôi không phân biệt và quyết định giữa các chương trình ca nhạc. Nếu bạn cứ tiếp tục tham gia một show mà sân khấu không có sự khác biệt thì cuối cùng màn biểu diễn cũng không có sự khác biệt. Chúng tôi cẩn trọng nhiều trong việc lựa chọn nơi biểu diễn. Mỗi lần biểu diễn, chúng tôi muốn tạo ra một sân khấu tốt.”

Có phải ông đã yêu cầu KBS cho sân khấu đặc biệt và không được chấp nhận, đó là lý do vì sao ông không cho các nghệ sĩ biểu diễn trên các show của KBS?

“Đó không phải là suy nghĩ ‘một công ty phát sóng được yêu cầu phải cho một sân khấu đặc biệt’. Trong trường hợp này chúng tôi muốn được diễn cuối cùng trong mọi chương trình. Năm ngoái trên MBC, GD&TOP chỉ hát 1 bài đó thôi.”


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét