Tag nổi bật




24 tháng 3, 2012

[New] Ngăn chặn việc phân phối bất hợp pháp “ALIVE” của BIGBANG trên 44 trang web


Ngày 20/3, Trung tâm Bảo vệ Bản quyền của Hàn Quốc đã tiết lộ mini album mới “ALIVE” của BIGBANG đã bị lan truyền bất hợp pháp trên 44 website. Trên những website này, có tổng cộng 5,008 ca khúc được phát hiện lan truyền bất hợp pháp trong 659 trường hợp.
Theo như Trung tâm Bảo vệ Bản quyền, họ đã làm việc cùng YG Entertainment để cùng nhau ngăn chặn việc phân phối bất hợp pháp mini album “ALIVE” trong ngày phát hành album.

Để làm việc này, họ đã nhắm đến 213 nhà cung cấp dịch vụ internet đặc biệt, các web thông tin lớn bằng cách yêu cầu họ ngăn chặn sự sao chép và phân phối album. Sau khi nhận được sự đồng ý‎‎‎‎‎‎‎‎‎ từ những trang web này, từ ngày 29/2 đến ngày 13/3, trong vòng 2 tuần trên các trung tâm máy chủ của các web này đã tìm thấy 44 trang tham gia vào việc phân phối bất hợp pháp.

Trung tâm Bảo vệ Bản quyền nói về vấn đề: “Sự ngăn chặn ban đầu tập trung vào việc phân phối những nội dung mới có một ảnh hưởng rộng lớn. Qua phương pháp này, chúng ta có thể giảm đến tối thiểu những tổn hại do các trang web này lan truyền “ALIVE” một cách bất hợp pháp và chúng ta còn có thể đưa ra ánh sang những người đăng tải và nhà cung cấp dịch vụ internet bất hợp pháp.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét