Tag nổi bật




24 tháng 3, 2012

[New] BigBang,Super Junior và B2ST dẫn đầu làn sóng Nhạc Hàn Quốc


Ngày nay , vì sao chúng ta ít nhìn thấy những nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng trên sân khấu? Chúng tôi đã chú ý và phát hiện , các nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng ngày nay thường tập trung đến việc tiến ra thế giới thay vì chỉ tập trung vào các hoạt động của họ tại Hàn Quốc.

Big Bang, Super Junior, B2ST và các nhóm nhạc thần tượng khác đều có lịch trình rất bận rộn và mục tiêu chủ yếu thường khá xa với Hàn Quốc .Hơn nữa, những nhóm nhạc thần tượng hàng đầu trong cơn sốt K-Pop , đã tổ chức các buổi lưu diễn ‘World Tours’ và gặp gỡ người hâm mộ trên thế giới .
Big Bang, người đã hoàn tất thành công buổi hòa nhạc Seoul từ ngày 02-04 Tháng Ba, sẽ sang Nhật Bản biểu diễn tiếp theo trong kế hoạch nửa đầu năm nay .Và sau đó , nhóm sẽ đến Đông Nam Á, Châu Âu, Hoa Kỳ và Nam Mỹ, xuất hiện trong 25 thành phố tại 16 quốc gia khác nhau trên chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của họ.Mặc dù trong năm ngoái BigBang đã không có nhiều hoạt động vì những sự cố bất ngờ , nhưng điều đó càng hứa hẹn , đây sẽ là một năm đặc biệt đối với họ .

Nhà phân tích Kim Shi Woo của Korea Investment & Securities (Đầu tư & Chứng khoán Hàn Quốc) cho biết :''Big Bang sẽ tổ chức chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới trong năm nay và đó không chỉ là việc tăng rất nhiều doanh thu nhờ các buổi concert , mà qua việc kết hợp với công ty nổi tiếng số 1 của Mỹ trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn Live Nation đã mở ra 1 cơ hội rất lớn cho các nghệ sĩ Hàn Quốc có thể giới thiệu về tài năng và âm nhạc của họ tại thị trường Mỹ . Lựa chọn của BigBang như 1 vụ cá cược khổng lồ để tìm thấy con đường thành công trong nền âm nhạc Quốc Tế . Và doanh thu được phân chia giữa YG & Live Nation , nên đây là cơ hội tốt Big Bang sẽ tạo ra lợi nhuận ở Nhật Bản và các nước khác. "

BigBang đã rất khôn ngoan khi sử dụng các chương trình quảng bá rầm rộ tại Hàn Quốc như là một bước đệm để tiếp cận với phần còn lại của thế giới, và tiềm năng toàn cầu của nhóm dường như vô hạn.

( Đã lượt bớt những thông tin không liên quan đến BigBang .)

Có một thời gian , khi các làn sóng Hàn Quốc chỉ là 1 công cụ giúp đỡ cho việc trở lại của những người nổi tiếng . Nhưng ngày nay , trong thời đại kỷ thuật số , các mạng lưới thông tin trực tiếp , những trang Wed mạng xã hội trực tuyến như những công cụ không công khai .Hơn nữa, sự thành công của Big Bang, Super Junior, và B2ST đã chứng minh rằng làn sóng Hàn Quốc không phải là chỉ là một mốt nhất thời. Ngoài ra, ba nhóm đã chỉ ra rằng họ đang ở trung tâm của làn sóng Hàn Quốc hiện nay.

Khi sự quan tâm đến làn sóng K Pop trên thế giới tiếp tục nóng lên , hàng loạt nhóm nhạc thần tượng ngày nay tự hào giới thiệu sự tiến bộ của sân khấu âm nhạc tại Hàn Quốc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét