Tag nổi bật




24 tháng 3, 2012

[New] Big Bang đã trở lại- lớn hơn và tuyệt vời hơn (230312)


Sau khi trải qua nhiều khó khăn, Big Bang đã trở lại lớn hơn và mạnh hơn.

Big Bang đánh dấu trở lại sau một năm vào ngày 29 tháng 2 với việc phát hành mini album mới Alive. Sau khi trở thành một trong những nhân vật đứng đầu Hallyu năm ngoái, một loạt những bất trắc từ tai nạn xe hơi của Daesung đến scandal cần sa của G-Dragon khiến nhóm dừng hoạt động và đầy nhóm vào nguy cơ tan rã.
Nhưng sự trở lại này khiến nhóm trưởng thành hơn, Big Bang đã biến tất cả các ca khúc trong mini album mới thành ca khúc chủ đề và tìm thấy thành công trên các bản xếp hạng âm nhạc, thậm chí có mặt trên trang chủ của giải Grammy ở Mỹ và trên bảng xếp hạng Billboard chứng tỏ họ là nhóm nhạc thần tượng đại diện cho Hàn Quốc.
Ngoài ra gần đây, ngay cả nữ diễn viên Han Ga In đang có lịch trình bận rộn cho bộ phim “Mặt trăng ôm mặt trời” trên MBC cũng bỏ thời gian tham dự buổi hòa nhạc của Big Bang, trong khi đó, nhóm Shinhwa, đang chuẩn bị cho album sắp ra mắt, cũng chọn Big Bang là nhóm nhạc thần tượng nổi bật nhất.
Enews quyết định kiểm tra những thành tựu của Big Bang, nhóm nhạc không chỉ quyến rũ đối với những người bình thường mà còn có bạn bè, các tiền bối và những đàn em trong thế giới giải trí nữa.
Họ là…G-Dragon, TOP, Taeyang, Daesung và Seungri là 5 thành viên của Big Bang. Năm người với những cá tính khác nhau ngay từ lúc bắt đầu. Ngay cả trước khi nhóm ra mắt, họ tự giới thiệu trước công chúng thông qua chương trình Big Bang The Beginning trên tvN.
Big Bang The Beginning là một chương trình tài liệu phát sóng vào năm 2006 giới thiệu sự hình thành của nhóm từ những ngày đào tạo. Cũng thu hút sự chú ý là thành viên Jang Hyun Seung bị loại khỏi nhóm, ngay trước khi họ debut, sau đó anh tiếp tục tham gia nhóm B2ST trực thuộc Cube Entertainment.
Từ năm 2006 trở đi, nhóm đã cố gắng thiết lập từng mẩu riêng rẽ của nhóm trở thành thống nhất bằng cách tự sản xuất và gặt hái thành công to lớn ví du như ca khúc Lie trong mini album đầu tiên và Last Goodbye trong album thứ hai. Về sau, Haruharu, Red Sunset và Tonight cũng đều trở thành những hit lớn.
Đặc biệt là, trưởng nhóm G-Dragon đã khẳng định tên tuổi của mình, không chỉ đơn thuần là ca sĩ thần tượng mà còn là ca sĩ-nhạc sĩ chuyên sáng tác các ca khúc như This Love, Lie, Last GoodBye và nhiều hơn thế. Ngoài ra, từng thành viên trong nhóm đều có bản sắc độc đáo riêng khiến họ thành công trong các lĩnh vực như phim truyền hình, nhạc kịch và nhiều chương trình thực tế. Cũng như họ có thể tự solo và cho ra đời nhóm tiểu đơn vị như  GD&TOP.
Sự hấp dẫn
Tài sản của Big Bang không chỉ từ trưởng nhóm kiêm ca nhạc sĩ G-Dragon mà còn bản sắc độc đáo và sự phát triển của từng thành viên. Trong khi nhiều nhóm nhạc thần tượng mạnh hơn chỉ vì họ cùng một đội, không phổ biến trường hợp các thành viên cá nhân tự sản xuất thành quả của riêng họ, nhưng trường hợp này thì không đúng với Big Bang, từng thành viên trong nhóm đều có thành công to lớn.
T.O.P trở thành diễn viên cho bộ phim Into the Fire cùng phim truyền hình Iris và thậm chí nhận được Giải thưởng diễn viên mới, trong khi Dae Sung tìm thấy thành công qua nhiều chương trình thực tế như Family Outing và Night by Night trên SBS. Seungri cũng từng nhận công việc như người chủ trì chương trình Music Core trên đài MBC.
Big Bang nắm giữ ảnh hưởng to lớn không chỉ trong âm nhạc mà ngay cả trong thời trang, họ cũng nổi lên như các biểu tượng văn hóa. Trong khi hầu hết các nghệ sĩ khác dựa trên các điều phối viên thời trang của mình để tạo phong cách riêng của họ, Big Bang lại đi đầu trong xu hướng thời trang, tạo ra phong cách riêng và thành tựu của họ.
Sự cố
Mặc dù Big Bang đã có hàng loạt thăng trầm nhưng tai nạn xe hơi của Daesung và sự cố cần sa của G-Dragon đã đẩy nhóm vào giai đoạn tồi tệ nhất.
Một thời gian trôi qua, một số các thành viên xuất hiện trên Healing Camp của đài SBS để thảo luận về các sự cố và chia sẻ, “Nếu không có những sự cố gần đây, Big Bang có thể đã giải tán”, các thành viên tiết lộ rằng sau 5 năm thì nhóm bắt đầu mất sự đoàn kết và qua sự cố lần này, nhóm đã ngồi lại bên nhau, học cách bảo vệ bản thân và trở nên thân thiết hơn.
Cuối cùng, sự cố lớn lại đưa sức mạnh và năng lượng của Big Bang vọt lên một tầm cao mới.
Sau khi phát hành mini album mới Alive vào ngày 29 tháng 2, nhóm đã tổ chức một loạt các buổi hòa nhạc thành công tại Seoul trước khoảng 40.000 fan. Họ sẽ phát hành một album tại Nhật Bản vào ngày 28 tháng 3 và các tour diễn tại năm thành phố ở Nhật Bản vào tháng 05 và tháng 06 và sau đó sẽ trình diễn 25 buổi hòa nhạc tại 16 quốc gia khác nhau cho Big Show 2012 Alive Tour. Đối với Big Bang, có mặt trên trang chủ của lễ trao giải Grammy và Billboard, mọi người đang tìm kiếm để xem những tầm cao mới của Big Bang sẽ đạt tới là gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét