Tag nổi bật




24 tháng 3, 2012

[New] Nhiều thanh niên Williamsburg bị cuốn hút bởi nhóm nhạc nam Hàn Quốc


Chúng tôi đã gửi đến các bạn người đứng đầu làn sóng K-pop Big Bang đang từng bước phủ khắp thế giới trong năm 2012. Với mini album mới nhất, ALIVE, thống trị các bảng xếp hạng, và tour diễn vòng quanh thế giới (nhóm đã hợp tác với nhà sản xuất nổi tiếng Live Nation để tới 16 quốc gia năm nay), nhóm nhạc 5 chàng trai đa tài này đã tạo nên sự thành công chỉ trong vòng 3 tháng. Trong khi chúng tôi đang háo hức chờ đợi họ đặt chân đến từng đất nước, sự thật là họ có chút ... Video hits mới nhất của họ, "BLUE" và "Bad Boy", được quay tại NYC vào giữa tháng 2, nơi mà lần đầu tiên ý tưởng độc đáo về thời trang hip-hop-meets-meets-high-end đang tạo nên làn sóng thử nghiệm tại thành phố và chắc chắn nó sẽ không hề thu nhỏ đi từ những bộ cánh dẫn đầu trào lưu này.

 Trong khi chúng tôi chắc chắn rằng hầu hết người dân NYC đều không thể dời mắt khỏi những chiếc quần jeans được tôn tạo và sự lung linh, tỏa sáng của họ, thời trang được thể hiện qua MV "Bad Boy" thật sự khiến chúng tôi tự hỏi liệu gu thẩm mỹ độc đáo của họ có cản trở hoặc ngăn cấm độ phổ biến của họ ở phương Tây. Đừng cho rằng chúng tôi sai - điều chúng tôi yêu thích ở Big Bang, và điều khiến họ khác biệt với những nhóm nhạc khác, đó chính là sẵn sàng mạo hiểm với những trang phục của mình. Bât cứ khi nào bạn bắt gặp họ trong những bộ vét bóng bẩy, thì ngay sau đó bạn sẽ thấy họ với những chiếc jacket phong cách graffiti và những chiếc váy da ngày hôm sau. Tuy nhiên, cái gì khiến những nhóm nhạc nam khá xa vời với khán giả Mỹ? Trong quá khứ, họ từng rất đẹp đẽ, với rất nhiều thủ thuật, áo T-Shirt bó, và một vài lọn tóc e ấp chỗ này hay chỗ kia. Trong những chiếc áo khoác da, và điều đó khiến họ trở nên "sắc sảo" như họ muốn. Theo đó, một nhóm nhạc như Big Bang, những người có xu hướng kết hợp nhiều phong cách cùng một lúc, chắc chắn sẽ bị xem là kì quặc với sự thật là họ sẽ, không may mắn, phải vượt qua cái rào cản "ngoại quốc" đã trở nên lớn và không thuộc phong tục người Anh. Mặc dù chúng ta đón nhận những táo bạo và sẵn sàng không đi theo xu hướng dập khuôn của họ, chúng tôi đang háo hức muốn biết bạn nghĩ gì.

Cùng xem MV "Bad Boy" dưới đây và cho chúng tôi biết, phong cách độc đáo của Big Bang liệu có được chào đón tại Big Apple, và nó có phải một cuộc cách mạng để chúng ta nhìn lại những nhóm nhạc nam? Hay suy nghĩ về một làn sóng khác của những chàng trai xinh đẹp nhảy múa khá đồng bộ khiến bạn phản đối, bất kể họ đang mặc cái gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét