Tag nổi bật




14 tháng 1, 2014

[New] Big Bang tiến hành concert cuối cùng hoành tráng kết thúc 6 Dome Tour ở Osaka



Big Bang biểu diễn concert cuối hoành tráng hết thúc 6 dome tour [Bigbang Japan Dome Tour 2013-2014] ở Osaka, Nhật Bản ngày 13/1. 

Big Bang đã bắt đầu chuyến lưu diễn quanh Saitama, Osaka, Fukuoka, Nagoya, Tokyo và Sapporo từ tháng 11 năm ngoái, thu hút tổng cộng 771,000 fans. 

Concert cuối của Big Bang ở Osaka là một đại thành công mê hoặc khán giả với các các màn trình diễn của hơn 26 bài hit của họ, bao gồm My Heaven, Haru Haru, Gara Gara Go, Fantastic Baby, Bad Boy và nhiều hơn nữa. Các chàng trai bắt đầu từ " Haru Haru " rồi tiếp tục đến những bài hit khác—cả ca khúc nhóm lẫn solo—trong suốt 3 tiếng. Seungri là người đầu tiên thể hiện phần solo, tiếp theo là Daesung, Taeyang, G-Dragon và cuối cùng là TOP . Họ biểu diễn tổng 30 bài trong đó có cả tiếng Hàn và Tiếng Nhật.

Về phần sân khấu solo, Taeyang biểu diễn Ringa Linga, Only Look at Me và Wedding Dress - những bài này nằm trên top đầu track mới sẽ có trong album solo phiên bản Nhật của anh, dự kiến phát hành ngày 12/3. 

G-Dragon - người đã thu hút hơn 570 000 người hâm mộ trong world tour của mình, cũng biểu diễn các ca khúc solo - Crayon và Crooked, trong khi đó T.O.P thể hiện Doom Dada và Turn It Up, cả Daesung & Seungri đều biểu diễn ca khúc đứng hạng cao trên bảng xếp hạng album hàng tuần Oricon.

Concert có sắp xếp xe di chuyển và sân khấu di động [bay], giúp các thành viên có thể gần gũi khán giả hơn. 

Sân khấu mở đầu concert đc trình bày bỏi nhóm nam mới của YG - Winner, họ biểu diễn Go Up và Officially Missing You.

Sau khi hoàn thành 6 dome tour ở Nhật Bản, các thành viên Big Bang sẽ tiến hành concert tiêu đề 2014 BIGBANG +α IN SEOUL ở Olympics Gymnastics Arena trong 3 ngày 24-25-26. 

Nguồn: mwave, allkpop
Dịch: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét