Tag nổi bật




14 tháng 1, 2014

[Video] Samsung Music x Big Bang Concert



Samsung Music - dịch vụ âm nhạc kĩ thuật số được đưa ra bởi Samsung Electronics tháng 11 năm ngoái, đã chuẩn bị phần quà đặc biệt cho các khác hàng nhân dịp kỉ niệm năm mới.

Đối với những khách hàng đã đăng kí Samsung Music từ 14 đến 21 tháng 1 và tham gia sự kiện, Samsung Music sẽ tặng quà bao gồm vé xem concert 2014 BIGBANG +a IN SEOUL - đây là sự hợp tác ‘Samsung Music x BIGBANG.’

Samsung Music đang cung cấp số lượng âm nhạc lớn nhất cho  ngành công nghiệp lên tới 3.5 triệu bài hát, đã giới thiệu MV BOM&HI từ khi ra mắt, cùng với nhiều sản phẩm độc quyền và download miễn phí bản remix ‘Ringa Linga’ của TAEYANG. Tất cả những sự kiện này đều liên quan đến các nghệ sĩ YG Entertainment.

‘Samsung Music x BIGBANG Concert’ là sự kiện hợp tác Samsung x YG lần thứ 3, và những người tham gia may mắn đã nhận được nhiều phần quà khác nhau.

Các phần quà bao gồm 1 vé xem buổi diễn tập và concert thực tế 2014 BIGBANG +a IN SEOUL được gọi là ‘Gói ca nhân’,  1 ‘Gói đặc biệt’ gồm 1 vé concert và phụ kiện điện thoại di động BIGBANG, và 1 ‘Gói Galaxy Note 3’ bao gồm Galaxy Note 3 Rose Gold and S View loại mới của Samsung Electronics với vỏ hình ảnh thành viên BIGBANG.

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 21 tháng 1, và 20 tên sẽ được rút hàng ngày từ ngày 15. Sẽ có 20 người thắng [đc nhận giải] mỗi ngày.



Sr: YG Entertainment(Sportschosun), Content Samsung
Vtrans: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét