Tag nổi bật




29 tháng 1, 2013

[New] Big Bang world tour đã đi đến hồi kết "bước nhảy lớn nhất từ lúc debut"



Chuyến lưu diễn thế giới kéo dài 1 năm của nhóm nhạc hàng đầu Big Bang đã chính thức kết thúc.

Tháng 3 năm ngoái Big Bang tổ chức concert bắt đâu “Big Bang Alive Galaxy Tour” tại sân vận động Olympic Seoul. Và 25-27/01/2013 họ cũng tổ chức concert 3 ngày kết thúc world tour ở đây trước 40 nghìn người hâm mộ.

Từ 2/3/2012 đến 27/1/2013 Big Bang đã đi qua 12 quốc gia và 24 thành phố, với tổng cộng 48 buổi biểu diễn trước 800 nghìn fan, thu hút giới truyền thông thế giới. Big Bang đã dành 108 ngày trong năm ở nước ngoài với 7,200 phút biểu diễn, tổng cộng 1,283 lần hát, 445 nhân viên chủ chốt và 144 bộ trang phục.


Cũng tại Nhật Bản, họ là nhóm nhạc đầu tiên biểu diễn ở cả 3 nhà hát. Trong thời gian thực hiện world tour họ biểu diễn ở đó 6 lần.

Big Bang - những người ra mắt vào năm 2006, đã trải qua 8 năm sự nghiệp của mình. Chuyến lưu diễn này cũng là 1 bước tiến lớn đối với họ trong việc quảng bá âm nhạc toàn cầu.

Trong world tour họ có thể trình diễn linh hoạt các ca khúc thuộc album “Alive”, “Still Alive” và  One of a Kind  - solo album của GD.

Tất cả 20 bài hát họ trình bày đều tràn đầy năng lượng. Tinh thần chuyên nghiệp, thoải mái trên sân khấu thể hiện đam mê thực sự của họ dành cho âm nhạc và người hâm mộ.

Trong buổi họp báo trước concert, Taeyang cho biết “Chúng tôi đã có rất nhiều kỉ niệm khi lưu diễn ở nước ngoài. Nó mang lại kinh nghiệm truyền bá âm nhạc tuyệt vời và cho chúng tôi thấy tiềm năng của mình.”
Daesung bình luận “Những ca khúc của chúng tôi luôn có điều gì đó khác với các thành viên còn lại. Thậm chí khi vẫn nghe bài hát đó, bạn sẽ cảm nhận đc phong cách của chúng tôi khác nhau rất nhiều.”
Seungri “Thật vinh dự khi đc biểu diễn trước người hâm mộ của mình. Tôi cũng rất hạnh phúc vì K-Pop được người hâm mộ trên khắp thế giới biết đến và yêu thích. Đó là vì tinh thần làm việc theo nhóm, đam mê và niềm hi vọng đã đưa chúng tôi đến đc đây and passion that led us to where we are now.”
T.O.P “Tôi có thể cảm nhận đc sức mạnh của K-Pop và Big Bang qua chuyến lưu diễn này. Chúng tôi thấy có trách nhiệm trong việc làm mới và chỉnh trang hình ảnh đến các fan.”

Nhóm trưởng G-Dragon cho biết “Có nhiều quốc gia mà chúng tôi đã ghé thăm trong lần đầu tiên. Chúng tôi thực sự thấy bất ngờ và hạnh phúc khi người hâm mộ mặc dù màu da và ngôn ngữ khác nhau nhưng đều hát đc nhạc K-Pop.”

Một nhân viên của YG Entertainment cho biết “Suốt năm nay chúng tôi đã thấy được sự trưởng thành đáng ngạc nhiên của nhóm. Tập đoàn rất tự hào khi chứng kiến nhóm nhạc đang trưởng thành cả về con người lẫn sự nghiệp. Thật ngạc nhiên khi ngỡ ra rằng đã 8 năm kể từ khi debut. Các thành viên còn gắn bó bền chặt hơn từ sau world tour.”.


Big Bang sẽ tiếp tục phấn đấu tốt và mang lại âm nhạc tuyệt vời cho người hâm mộ của họ.

Năm nay, G-Dragon sẽ tổ chức chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới solo của mình, TOP sẽ xuất hiện trong 1 bộ phim, Daesung sẽ phát hành một album solo của Nhật Bản và nhiều hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét