Tag nổi bật




29 tháng 1, 2013

[New] GD cảm thấy thị trường âm nhạc Hàn Quốc chỉ giới hạn trong một thể loại



Tại buổi họp báo cho concert Big Bang's Alive Galaxy Tour "The Final", G-Dragon đã chia sẻ suy nghĩ của anh về thị trường âm nhạc Hàn Quốc:
"Mới đây, tôi nhận ra rằng thị trường âm nhạc Hàn Quốc đang bị gói gọn trong 1 thể loại. Cá nhân tôi luôn cố gắng sản xuất những ca khúc xuất phát từ những gì mình nghĩ. Thay vì thưởng thức âm nhạc Hàn Quốc, thứ mang lại doanh thu cao, tôi có xu hướng nghe các bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau trong thời gian dài. Tôi hi vọng thời gian quay trở lại, cái lúc mà âm nhạc được tạo ra để lưu giữ những kỉ niệm. Ở Mỹ, đôi khi phải mất từ 1 đến 6 tháng cho những ý kiến khác nhau sau khi 1 album mới phát hành."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét