Tag nổi bật




29 tháng 1, 2013

[Photos] Seung-chan's Diary: "Thank You Everyone" (280113)


Korea, Japan, China, Singapore, Taiwan, Thailand, HongKong, Indonesia, Philippines, USA, London và Peru.
It can’t be so. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng các bạn thực sự có thể làm đc như vậy (world tour). Cảm giác hạnh phúc khi thực hiện chuyến lưu diễn qua nhiều nước chỉ trong 1 năm. Tôi đã nghĩ điều này thật xa xôi, trước đó chúng tôi chưa từng làm điều tương tự.
Đó là nhờ sức mạnh của người hâm mộ !!
Vậy là người hâm mộ đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Á và cả thế giới đã đến với chúng tôi. Có các bạn, chúng tôi ko sợ bất cứ điều gì. Tôi tự tin để vượt qua mọi giới hạn. Chúng ta hãy tiếp tục với đến chặng cuối cùng. Các bạn có đồng ý ko?^^ NĂM NAY HÃY HÁT THÊM BẰNG TIẾNG HÀN QUỐC !!!!
Cảm ơn tất cả tình yêu dành cho BIGBANG ALIVE WORLD TOUR


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét