Tag nổi bật




2 tháng 5, 2012

[New] GD&TOP được nhắc đến trên tờ LA Times


...
Sẵn sàng cho sự giao nhau giữa hai đất nước có nền văn hóa nhạc pop phát triển nhanh chóng và công nghệ truyền thông tiên tiến, các thể loại pha trộn đầy màu sắc rực rỡ thường được biết đến là K-pop đã hoạt động bên ngoài thế giới nhạc pop của Mĩ. Nhưng điều đó đang thay đổi. Danh sách các nhà sản xuất như Will.i.am, Diplo và Kanye West đang thu xếp để làm việc cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc như 2NE1, GD&TOP và JYJ.
...

Rất nhiều ban nhạc khá giống nhau được ‘rèn đúc’ bởi các công ty tài năng của các tập đoàn quy mô Hàn Quốc như SM Entertainment và YG Entertainment, đã tạo ra sự trung thành mãnh liệt và không ngừng phát triển – hãy tưởng tượng về việc lựa chọn ban nhạc Beatle hay Rolling Stone yêu thích của bạn nếu có được 10 người trong số họ.

Bài hát và đặc biệt là các video nhanh chóng được truyền tải với tốc độ cao thông qua Internet và các thiết bị di động nhanh hơn nhiều lần so với những gì sẵn có ở Mỹ. Các trang web như Allkpop và tạp chí như KoreAm thường viết bài khai thác về các ngôi sao trẻ đầy phong cách thời trang và hơi vượt quá những điều được cho phép - GD&TOP và ca sĩ nhạc pop Hyuna đã có đĩa đơn bị cấm trên các mạng lưới truyền hình lớn của Hàn Quốc, việc đó đã tạo ra scandal. Trong tháng Tám, Billboard đưa ra bảng xếp hạng K-Pop Hot 100 để theo dõi doanh số bán hàng của thể loại này.


Đọc bài viết đầy đủ " K-Pop tấn công vào thị hiếu nhạc pop của Mỹ " từ LA Times Ở Đây
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét