Tag nổi bật




2 tháng 5, 2012

[New] Big Bang vào "Ngôi nhà ma"


BIGBANG đã vào trong ngôi nhà ma quái ở Nhật.

BIGBANG đã xuất hiện trên talk show “Catherine” của Nhật vào ngày 1/5. Với sự tò mò “Phải chăng những điều đầy sợ hãi tại công viên là những cỗ máy biết la hét? Ngôi nhà ma?", BIGBANG đã đến chơi tại công viên của chính chương trình.

Thành viên mạnh mẽ nhất trong cuộc viếng thăm ngôi nhà ma là Seungri. Anh ấy và G-Dragon là những người đầu tiên đi vào, Seungri đã nói: “Em sẽ bảo vệ anh.” Anh ấy còn nói với những bóng ma tiếp cận họ rằng: “Các anh đã làm việc vất vả. Hãy tham gia concert của chúng tôi vào tháng 5 nhé.”

Sau đó, đội của TOP, Daesung và Taeyang bước vào trong ngôi nhà ma. Họ bước đi với nỗi sợ hãi trên khuôn mặt và dáng vẻ của Daesung đã mang đến nhiều tiếng cười. Anh ấy đã la hét khi chạy trốn khỏi một xác ướp và còn bị trượt ngã. Các MC đã nhận xét: “Tiếng hét của anh là một nỗi kinh hoàng.”

Cư dân mạng Hàn Quốc khi xem chương trình này đã nhận xét: “Seungri không có chút sợ hãi nào”, “Daesung rất dễ thương”, “Đây có phải là phiên bản Nhật của chương trình ‘Đừng nhìn lại phía sau’ hay không”.

BIGBANG sẽ bắt đầu tour diễn “BIGBANG ALIVE TOUR 2012” vào ngày 17-18 tháng 5 tại Aichi Gaishi, sau đó sẽ đến Yokohama Arena, Osaka Castle, Saitama Super Arena và Fukuoka Marine Messe.

2 nhận xét:

  1. troi oi bun cuoi ko chui noi, daesung nkat fan qua a

    Trả lờiXóa
  2. ma uj.ju a y0ng ge...daesung haj h0k chju dx...c0 gang djch tieng viet dx h0k pn ...thank nguk dag nhe....phat huy nua~kuj lun ung h0 pn hjt mjnh....thank lan nua~

    Trả lờiXóa