Tag nổi bật




2 tháng 5, 2012

[New] BIG BANG quảng bá đất nước Hàn Quốc - say “Hello”


BIGBANG đã tham gia vào 1 chiến dịch quảng cáo để chào đón những người ngoại quốc trong năm của Visit Korea.

Vào ngày 30 tháng 4, Visit Korea Committee cho biết BIGBANG sẽ xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo cộng đồng 2012 nhằm chào đón những người ngoại quốc, với tựa đề “Let’s Say Hello First!”
Chiến dịch quảng cáo này được xây dựng nhằm làm tăng hình ảnh của Hàn Quốc bằng việc chào đón thân mật những vị khách ngoại quốc với những nụ cười vì hiện tại có hơn 10 triệu người nước ngoài đang tới thăm đất nước Hàn Quốc.

Trong đoạn quảng cáo tại quảng trường Gwanghwamun, BIGBANG đã hát 1 ca khúc của chiến dịch bằng cách thể hiện từ “Hello” theo nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Han Kyung Ah giám đốc phòng marketing của Ủy ban này phát biểu “BIGBANG là 1 nhóm nhạc nổi tiếng, với hình ảnh rất thân thiện, vì vậy họ thật sự phù hợp với concept của chiến dịch này. Qua chiến dịch quảng cáo, chúng tôi hi vọng nhiều người sẽ chào đón niềm nở những người ngoại quốc để họ cảm nhận 1 đất nước Hàn Quốc vô cùng thân thiện.”

Chiến dịch quảng cáo sẽ bắt đầu phát sóng vào đầu tháng 5 trên các kênh truyền hình cáp & truyền hình quốc gia và cũng sẽ xuất hiện trên tạp chí & những phương tiện truyền thông khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét