Tag nổi bật




2 tháng 5, 2012

[New] Ca khúc song ca giữa GD&TOP và nữ ca sĩ nổi tiếng Pixie Lott chiếm giữ các bảng xếp hạng âm nhạc


Ca khúc song ca với ca sĩ người Anh Pixie Lott đang được rất nhiều fan hâm mộ yêu thích. Sau khi Big Bang dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước, họ cũng đã tiếp tục thống lĩnh nhiều bảng xếp hạng “Pop chart” ngay sau đó. Vào ngày 30, “Dancing on my own”, ca khúc song ca giữa GD&TOP và nữ ca sĩ người Anh nổi tiếng Pixie Lott đã được ra mắt toàn quốc. Tại thời điểm đó, bài hát này đã đứng đầu nhiều bảng xếp hạng.
Trước khi được ra mắt ở Hàn Quốc, ca khúc này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Hôm nay, ca khúc đã giành vị trí quán quân của nhiều bảng xếp hạng “real time chart” như các trang Naver Music, Olleh, Soribada, Bugs và nhiều trang web khác.
Giọng rap đặc biệt có một không hai của TOP và G-Dragon đã tạo nên giai điệu độc đáo cho bài hát mới của Pixie Lott. Chúng ta có thể cảm nhận được sức hấp dẫn, lôi cuốn từ sự kết hợp giữa GD&TOP và Pixie Lott thông qua YouTube video.
Pixie Lott sẽ bắt đầu việc quảng bá ở Hàn Quốc vào tháng 5. Để tổ chức ăn mừng sự kiện ra mắt phiên bản Asian Deluxe , cô ấy sẽ bắt đầu quảng bá cho ca khúc này trong 3 ngày, 2 đêm để đáp trả tình yêu của cô dành cho fan hâm mộ Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét