Tag nổi bật




11 tháng 3, 2012

[New] Pixie Lott bày tỏ sự hào hứng được hợp tác với GD&TOP


Một vài ngày trước, đã có thông tin về việc GD&TOP của BIGBANG sự hợp tác với ca sĩ và nhạc sĩ người Anh, Pixie Lott.


Pixie Lott đã biết đến GD&TOP khi xem các video âm nhạc của họ qua Youtube và sau đó đã đề nghị với YG Entertainment để hợp tác.

GD&TOP sẽ góp mặt trong ca khúc "Dancing on My Own" từ ấn bản tiếng Nhật của album debut "Young Foolish Happy" của Pixie Lott. Bài hát được chính Lott sáng tác cùng với Toby Gad và Marty.

Cô ca sĩ đã chia sẻ sự phấn khích của mình về việc hợp tác trong "Dancing on My Own" với các thành viên BIGBANG trên Facebook của mình trước đó. Cô nói, "Hi Cats! Tôi sẽ hợp tác với GD&TOP trong album deburt của tôi tại Nhật Bản vào ngày 21/03. Tôi không thể đợi được nữa! Ca khúc có tên là "Dancing On My Own" do tôi đã viết cùng với Toby Gad và Marty. Album "Young Foolish Happy" với các ca khúc bonus và cũng bao gồm "All About Tonight" đứng #1 ở Anh cách đây không lâu và nó đang được phát trên radio Nhật Bản... tôi rất rất phấn khởi khi Nhật Bản và phần còn lại của châu Á nghe nó! Love Pixie xoxo"

"Dancing My Own" là ca khúc thứ 8 trong album của Pixie Lott.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét