Tag nổi bật




11 tháng 3, 2012

[New] Đạo diễn phim Byun Yong-Ju đề cập đến BIGBANG trong một cuộc phỏng vấn gần đây của cô


Đạo diễn phim, Byun Yong-Ju gần đây đã có một cuộc phỏng vấn để chia sẻ về những khó khăn cô đã trải qua khi sản xuất bộ phim mới.


"Tôi luôn thần tượng một ai đó. Tôi có thể thưởng thức chương trình của Don No Yoo cả ngày vào thứ 7 (đề cập đến Yoo Jae Suk, Jun Hyun và No Hong Chul của Infinite challenge). Khi tôi không thể tìm thấy nguồn đầu tư cho bộ phim mới của tôi, tôi vẫn hạnh phúc nếu G-Dragon phát hành album solo."

Khi BIGBANG phát hành ca khúc mới của họ một vài ngày trước, tôi cảm thấy như "Điều này dành cho tôi phải không? Để chúc mừng bộ phim của tôi được công chiếu? Họ thực sự rất yêu các fan". Tôi còn viết "BIGBANG đã trở lại" trên twitter quảng bá bộ phim của tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét