Tag nổi bật




11 tháng 3, 2012

[New] Cuộc gọi thân thiết giữa nghệ sĩ Violin Eugene Park với Lee Hyori và G-Dragon


Nghệ sĩ vĩ cầm Eugene Park, 37 tuổi đã thể hiện tình yêu của mình đối với K-POP.

Ông đã chọn Lee Hyori và G-Dragon của Big Bang khi được hỏi ca sĩ ông muốn biểu diễn cùng nhất. "Tôi yêu phụ nữ có sức lôi cuốn và gợi cảm" ông đã nêu lý do lựa chọn Lee Hyori.

Ông đã cho thấy đức tin của mình trong G-Dragon nói: "Chẳng phải tất cả Hàn Quốc đều yêu G-Dragon sao?" "Tôi muốn trông gọn gàng và ngăn nắp như cậu ấy" ông tiếp tục thú nhận: "GD là một trong những nghệ sĩ khó có thể tìm được trong ngành công nghiệp" "Tôi ghen tị với số tiền cậu ấy kiếm được, cậu ấy nói tiếng Anh rất tốt"

(Lược bỏ những phần không liên quan)

Lưu ý: Eugene Park, sinh ra tại New York, giành vương miện là nghệ sĩ vĩ cầm thiên tài, đã ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 1997.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét