Tag nổi bật




13 tháng 6, 2011

[Dịch] GDragon, TOP và Dae Sung trả lời fan UFO



3 người trả lời tin nhắn bất kì của fan bất kì trên UFO, may mắn cho ai nhận đc câu trả lời. Và những câu trả lời của 3 ng thực sự rất thú vị kaka


[G-Dragon] 

Oppa Em đang muốn đến phòng giặt đồ, Nhưng bên ngoài thực sự rất tối và em cảm thấy rất sợ. 


– Nơi đó ở đâu? Hãy để oppa đưa em đến đó!


Ah! Kwon Jiyong! Em đang sắp phát điên! Đến khi nào oppa mới trả lời tin nhắn của em?


_ Chuyện gì đang xảy ra vậy…bạn ko thể phát điên…0_o


Nếu em ko nhìn thấy 5 tin nhắn bay đến chỗ mình trong vòng 1 giây, em sẽ ko nói chuyện thêm nữa.


-Quan điểm sống còn đâu nếu chúng ta ko thể nói chuyện đc?




Em sẽ đi thích Seung Ri nếu oppa ko trả lời tin nhắn


– Oppa đã trả lời rồi, Vì vậy Seung Ri vẫn sẽ là của oppa. :))


Jiyong ah, Chúng ta đi đến công viên đi.
– Bạn định làm gì nếu chúng ta đi?


Jiyong ah~Jiyong ah~anh đang làm gì vậy??
– Tôi nên đi tắm nhưng từ lúc tôi phải trả lời tin nhắn cho tất cả các bạn gái, Tôi chỉ có thể ngồi trước máy tính..ㅠㅠ


Đã đến nửa đêm rồi và ko còn ai ở quanh đây đúng ko?? Ai đang ở đây? Nhớ tất cả mọi ngườiㅠ
– Ta đây hehehehe. BIGBANG là những con cú đêm!


Jiyong oppa! Hãy để oppa Seung Ri đi! Anh ấy là của em ㅠㅠ Oppa có muốn hay ko? Ah..!
– Em muốn đánh nhau hả…? Seungri is là của tôi…..hehehe. Chỉ đùa thôi ^^


Jiyong ah, Anh đang ngủ hả? Chờ câu trả lời của anh…
– Oppa vẫn chưa ngủ được…oppa đang trả lời tin nhắn cho em kk.


Jiyong ah, noona đã bị tới 10 con muỗi cắn trong khi gửi tin nhắn…mất rất nhiều máu…trả lời tin nhắn của noona đi

-Ah! Bây giờ tôi cũng đang bị những con muỗi tấn công nè…. Những kẻ xấu xa…Chúng ta hãy hét vào những con muỗi này! Hehe…


Oppa, chúng ta hẹn hò đi?
– Nó ko thể trở thành ‘let’s get married’?? Có phải vậy ko? ^^ Hehe…chúng ta vẫn còn trẻ…nói về việc này sau ^^


Anh đã nói với ai về chuyến du lịch bí mật của chúng ta vào này mai? 
– Ah…Seungri đã biết…Anh nghĩ chúng ta nên hoãn nó lại kk.


Có rất nhiều ngôi sao trên bầu trời. Ngôi sao này là của em còn ngôi sao kia là của ai? ^^*
– Ngôi sao đó cũng thuộc về em.










[TOP]
Em thích TOP nhất
- Aigoo ... thật chứ ....? ^ ^

Thật khó để nhận được một câu trả lời của oppa Choi Seung Hyun ... ... ^ ^
- Đó là bởi vì oppa ko phải lũ đàn ông rẻ tiền ^ ^; Xin lỗi

Oppa !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Dongsaeng!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!



Lalala ... Em Sam (đề cập đến bộ phim của anh) ... mỗi khi em mơ về TOP oppa, em thấy hàng lông mi của anh và anh luôn giữ một bình hoa ... bây giờ đang là nửa đêm và em chỉ nhớ ..
- Sau đó, noona, em là hoa trong chậu của tôi.


Choi Seung Hyun ㅠ ㅠ, quá đẹp trai phải ko? chị của anh cũng đẹp và chân thành ...
- Không, tôi trông giống như một con khủng long ^ ^


Oppa ~Em có đẹp ko?
- Ahh ... Bạn thực sự đẹp..


Em tin rằng oppa bây giờ đang nghĩ về em.
- Ah! Tôi đã bắt gặp ...?




[Dae Sung]


Ah ... tôi không thể ngủ được vì tôi sợ ma sẽ xuất hiện. Khi lớn lên, em cũng phải ngủ một mình ... - Em là Daesung ~!! Không phải em luôn luôn bên cạnh anh sao? ~ ^ ^ Daesung là mẫu người lý tưởng của em. Daesung là hoàng tử của tôi.
- Tôi là Daesung ~!! Sau đó, bạn là ... công chúa của tôi ....? Nếu như vậy .... ^ ^


Tôi sẽ không để cho phép bạn như Doraemon rất nhiều nữa! Nếu bạn vẫn thích anh ấy, tôi sẽ để cắt anh ta lên thành 2 mảnh ... - Trái tim tôi đau khổ ... ... không được như thế ㅠ ㅠ ㅠ ㅠ Đôrêmon của tôi ... Oppa Tôi hy vọng tất cả các bạn sống một cuộc sống lâu dài ... như vậy bạn. có thể sống lâu dài với tôi ~ ~
- Tôi là Daesung ~!! Ahh ... Bây giờ tôi đã có lí do để sống lâu hơn? ^ ^


Daesung ah ~ Cười lên nào ~! Đừng bao giờ cho chúng tôi thấy một khuôn mặt đầy trống trải ... Daesung xin hãy để chúng tôi thấy nụ cười của anh ㅠ ㅠ Bảo vệ giọng nói của anh ^ ^ fighting.!
– Tôi là Daesung~!! Ah~Tôi rất thích cười cười ㅠ Khuôn mặt trống rỗng rất đáng sợ phải không!!! Hehe…

7 nhận xét:

  1. sao cau cuoi GD ko noi ngoi sao kia la cua anh nhi??? cau 2 du TOP da xin loi...nhung ko biet nhung nguoi dan ong # se cam thay the nao nhi?con Daesung sao ko tra loi cau cuoi,chang le tinh than chua duoc on dinh anh van tra loi cau hoi cho fan u???

    Trả lờiXóa
  2. GD trả lời như bạn nói thì chẳng phải sẽ nhận GD và cô gái đó là 1 cặp sao?

    Trả lờiXóa
  3. TOP chỉ đùa vui, ng khác ko biết rõ tính cách thì sẽ hiểu thế nào? bạn có thể đoán đc, nhưng VIP thì sẽ hiểu :)) TOP trả lời cho VIP cơ mà

    Trả lờiXóa
  4. BigBang vô đối_ luv G_Yong so muchlúc 21:30 13 tháng 6, 2011

    bài trong trang này là bài j zậy admin??????

    Trả lờiXóa
  5. HAHAA...neu muon rac roi thi se tra loi "vay em muon ngoi sao do thuoc ve ai" jiyong cua chung ta tu choi kheo that.!!!cau cuoi fan va DAE hoi va tra loi{y minh la sao vu tai nan y} hinh nhu la moi day thoi dung ko????

    Trả lờiXóa
  6. @jiyongcute : Big Bang mới tl fan UFO thôi, tin mới mà

    Trả lờiXóa
  7. minh ko viet loi binh vi minh co dap an roi...tuy tin moi nhung BB tra loi fan UFO cung lau oj...cam on su vat va cua ban nhe..!!!!minh se luon theo doi Blog cua ban....

    Trả lờiXóa