Tag nổi bật




18 tháng 2, 2012

[New] Yang Hyun Suk "BIGBANG giờ đang mạnh hơn"


YG mới đây nói về comeback của Big Bang “Năm ngoái là 1 năm buồn. Tôi đã ở bên các thành viên từ khi họ 13 tuổi. Việc biết tin thật khó khăn với tôi.

Ông tiếp tục “
Trong suốt 15 năm quản lí YG Entertainment, tôi luôn muốn các nghệ sĩ của mình đc tự do. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng việc tự kiểm soát quan trọng hơn. Về phần mình, tôi nghĩ đó là kinh nghiệm tốt Big bang học đc.”

YG kết thúc “
Việc ca sĩ tiếp tục hoạt động sau 5 năm thường khó khăn nhưng tôi tin Big Bang đã mạnh mẽ hơn nhờ những sự cố gần đây. Đó là lí do vì sao tôi đang tập trung vào việc quảng bá của Big Bang. Ko chỉ vì thị thường Hàn Quốc tập trung vào họ, mà còn là cả thế giới. Chúng tôi đã cẩn thận hơn trong việc thực hiện bài hát vì vậy chúng tôi sẽ ko phải e ngại. Mặc dù 5 người họ tỏa sáng khi ở bên nhau, thực tế họ có thể thực hiện album solo để biến Big bang giống như 6 đội thay vì 1.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét