Tag nổi bật




18 tháng 2, 2012

[New] Big Bang sẽ quảng bá tất cả các bài hát trong album mini


2 ngày trước, YG tiết lộ trên blog chính thức Blue & Bad Boy là 2 bài hát chủ đề. Tuy nhiên ngày hôm sau thêm vào 2 bài Love Dust & Fantastic Baby, và cuối cùng ngày 17 tháng 2 thêm No Fun & Wing trong danh sách track chủ đề, biến tất cả các bài hát, bao gồm intro làm bài hát chủ đề cho album.
Cụm từ ‘đôi bài hát chủ đề’ thường đc hiểu là 2 bài hát sẽ đc quảng bá với đĩa đơn chính cắt từ album, nhưng việc tuyên bố tất cả các track của album đều sẽ đc quảng bá là bài hát ‘tiêu đề’ là chuyện hiếm gặp ko chỉ ở Hàn Quốc.

Thách thức mới tăng thêm trọng lượng lên vai Big Bang trong lần comeback này. Nhiều nhóm nhạc đã giải tán hoặc nghỉ ngơi khi họ bước đến năm thứ 5. Big Bang cũng đã gặp cuộc khủng hoảng lớn trong năm 2011, là năm thứ 5 của họ, đã xuất hiện nhiều biến cố.

Một đại diện YG cho biết “Sau những sự cố, thành viên Big Bang hối hận về những việc làm của mình và sau đó họ chỉ tập trung vào âm nhạc trong studio. Nhờ đó, họ có thể tiến tới với kết quả đạt yêu cầu, đạt yêu cầu là tất cả các bài hát trong tracklist đều đủ tiêu chuẩn trở thành bài hát chủ đề.”

Big Bang đã tiến hành quay MV Blue và Bad Boy ở New York. Mặc dù việc quay diễn ra nghiêm ngặt, những tay săn ảnh địa phương vẫn bao vây xung quanh các thành viên đến khi họ đặt chân đến sân bay, khiến những vệ sĩ cũng bất ngờ. Bởi vì ko có 1 biện pháp pháp lí nào xử lí 1 nhiếp ảnh gia tự ý săn ảnh nên tin tức Big Bang quay MV xuất hiện trên các trang wed nước ngoài, chứng tỏ Hàn Quốc ko phải là quốc gia duy nhất thấy hứng thú với album sắp tới của Big Bang.

album mini của Big Bang sẽ phát hành ngày 29 tháng 2, và bài Blue sẽ phát hành trước vào ngày 22 tháng 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét