Tag nổi bật




18 tháng 2, 2012

[New] Phỏng vấn G-Dragon trên Naver (170212)


Q: Cũng đã lâu rồi. Anh thế nào?
GD: Tôi vẫn khỏe. Tôi đã giành thời gian cho gia đình. Chuẩn bị cho album này và thi thoảng nghĩ về cái này cái kia.



Q: Suy nghĩ của anh về các ca sĩ như thế nào? Tôi tự hỏi, anh nghĩ gì về nét đặc trưng của mình?
GD: Well, khi tôi còn nhỏ, tôi nghĩ những ca sĩ thật cool. Đó là lí do tôi muốn làm ca sĩ trong những năm đầu của mình. Tôi nghĩ Bigbang thật tuyệt. Ko những trên sân khấu mà còn trong đời sống thực. Tôi ko có ý nói họ đẹp trai và cao to. Ý tôi là họ đã đạt đc thắng lợi. Có thật nhiều điều tôi phải học giống như làm 1 người bạn, 1 người em trai, và 1 người anh trai. Nó là 1 gánh nặng vì tôi là nhóm trưởng, nhưng cũng làm tôi cố gắng để thúc đẩy mình.

Q:Điều căng thẳng/áp lực lớn nhất của anh là gì?
GD: Chuẩn bị cho album tiếp theo. Đối với tôi đây là áp lực lớn nhất vì album sau sẽ quan trọng hơn album trước. Khi tôi chuẩn bị cho album trước - 'TONIGHT', tôi nghĩ "Đây là album quan trọng nhất!". Khi tôi chuẩn bị cho album này, tôi lại nghĩ "Album này là quan trọng nhất!" Có thể tôi lại nghĩ như thế khi làm album sau. Đó cũng là sự lo lắng dễ chịu của tôi. Tôi đã bị rung động. Well, Tôi ko biết. Năm ngoái, 'TONIGHT' là album tôi yêu thích. và bây giờ là 'BLUE'. Cảm nhận của tôi trong âm nhạc thay đổi liên tục và tôi chia sẻ nó cho mọi người. Tôi    tự hỏi họ sẽ nói với tôi điều gì sau khi nghe nó và họ thích phần nào nhất. Tôi sẽ thấy tốt.

Q:Big Bang chủ yếu hát về Tình yêu.
GD: Tôi nghĩ nhiều người Hàn Quốc nghĩ nhiều về tình yêu và họ muốn đc thoải mái. Khi bạn nghe nhạc, bạn nghĩ "Oh lời nhạc này giống điều mình nghĩ" hoặc khi bạn buồn, bạn nghe nhạc và khóc. Đó là lí do mà âm nhạc đầy năng lượng.

Q: Nói cho tôi biết về BLUE.
GD: BLUE… Nhiều người cho rằng nhóm nhạc cần có những người hâm mộ trẻ. Nhưng tôi nghĩ những người nhóm tuổi hơn 20-30 sẽ thích nó. Họ sẽ hát và cảm nhận bài hát nhiều hơn so với thanh thiếu niên.

Q: Anh có sự đảm bảo cho album này?
GD: Uh…. Có. Tôi luôn tự tin với nó. Ko khoe khoang. Khi nghe nhạc của mình, chúng tôi nói "Là nó!" haha. Vì nó là của chúng tôi. Tôi đặt linh hồn mình vào đó và cố gắng thể hiện thẳng thắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét