Tag nổi bật




18 tháng 2, 2012

[New] Thực sự BigBang có thể quảng bá 6 bài hát cùng lúc?



Được biết rằng nhóm nhạc Hallyu hàn đầu - Big Bang có kế hoạch trở lại với tổng cộng 6 bài hát tiêu đề. Điều này khiến người cùng ngành tự hỏi họ làm thế nào để xúc tiến kế hoạch quảng bá. Từ đó đặt ra câu hỏi họ sẽ thành công như thế nào với kiểu dự án chưa từng có. 

Trong quá khứ, những ca sĩ có nhiều hơn 1 ca khúc chủ đề đã có kinh nghiệm thu hẹp bài hát chính, tùy thuộc phản ứng của công chúng. Ví dụ, khi trở lại với 2 hoặc 3 ca khúc chủ đề, công chúng sẽ nhanh chóng xác nhận bài hát yêu thích của họ, gây ra sự thay đổi tự động việc quảng bá hướng tới bài hát nổi tiếng. 

Có vẻ Big Bang ko hề bị cản trở bởi lịch sử, được biết họ đang bước qua những điểm dừng đó để đảm bảo cho thành công của 6 bài hát. Họ có kế hoạch thực hiện một số MV thể hiện màu sắc và nội dung từng bài, và họ có 1 kế hoạch giúp họ vượt qua giới hạn 2 bài hát của chương trình quảng bá truyền hình. 

Cá nhân mỗi thành viên cũng đã sẵn sàng cho những thách thức. Với mỗi bài hát, họ sẽ chuẩn bị màn biểu diễn và concept giúp các thành viên thể hiện đc màu sắc độc đáo của mình. Hơn nữa, họ đã quyết tâm khiến bài hát của mình tỏa sáng và ngăn chặn sự ảnh hưởng hẹp của bài. 

Trích dẫn lời nói của đại diện YG Entertainment  “Việc quảng bá ko hề dễ, nhưng chúng tôi đã lên kế hoạch cẩn thận vì vậy tất cả bài hát của Big Bang sẽ có thể thể hiện phong cách độc đáo của họ.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét