Tag nổi bật




28 tháng 1, 2011

[New] Big Bang bắt đầu các hoạt động quảng bá chính thức qua buổi công chiếu ” BIG BANG BIG SHOW 3D”

Big Bang trở lại, tuyệt vời hơn - trong 3D!
Vào ngày 28/01, 5 chàng trai ăn mặc đeo mặt nạ giấy có in khuôn mặt chính mình trong khi chào đón các fan và các phóng viên tại buổi công chiếu phim ” Big Bang Big Show 3D” tại trung tậm CGV ở Seoul.
Big Bang nói đùa với đám đông ” Chúng tôi đang không đeo mặt nạ!” và gây làn sóng hò reo lớn khi họ hỏi “Các bạn đang chờ đợi concert 3D của chúng tôi phải không?”
” Big Bang Big Show 3D” là một buổi trình chiếu được làm lại và chuyển thể từ ” 2010 Big Bang Live Concert Big Show” từ tháng 01/ 2010. Việc phát hành hôm nay coi như sự khởi đầu chính thức các hoạt động quảng bá cho comeback của nhóm vào ngày 25/02. Dùng những cảnh quay không có trong DVD tổng hợp concert 3 ngày của họ (thêm những clip concert bình thường), bộ phim được tổng hợp từ nhiều góc quay và sử dụng công nghẹ âm thanh 3D và hình ảnh nghệ thuật.
Bộ phim sẽ chiếu tại các rạp vào ngày 02/02, và các chàng trai đã hứa với các fan của rằng họ “sẽ gặp và nhìn thấy một mặt khác của Big Bang mà họ chưa bao giờ nhìn thấy qua màn ảnh TV hoặc các album trước đó”.
Bằng việc đưa người hâm mộ trở lại và tìm hiểu chi tiết concert năm ngoái, BIGBANG hy vọng sẽ đạt được 2 mục tiêu trong concert 3D này: tạo niềm hứng thú cho fan với album sắp tới , và khởi động cho ” 2011 Big Bang Concert (Big Show)” diễn ra vào ngày 25/02 tới.
Như kỳ vọng,  Big Bang là ” tất cả cho công việc và không chơi” tại buổi ra mắt của họ, từ TOP cho khán giả thấy làm thế nào để ”put your hands up” tới Taeyang tiết lộ rằng ” Kính râm là vũ khí bí mật của tôi”, các chàng trai thể hiện chính mình một cách thoải mái, vui vẻ và sự tinh tế không phủ nhận được.
Mặc dù,  ngày phát hành chính thức vẫn còn tận một tháng nữa, các sự kiện của ngày hôm này có thể được đánh dấu như là một tín hiệu lớn cho chất lượng và quy mô comeback của họ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét