Tag nổi bật




28 tháng 1, 2011

[TIN TỨC] Seungri không quảng bá trên Music Bank, liệu Comeback của Big Bang cũng như vậy?


Các fan dường như không thể nhìn thấy các nghệ sĩ của YG Entertainment trình diễn trên Music Bank của KBS cho đến này do công ty đã tuyên bố không tham gia vào Lễ hội âm nhạc KBS 2010 của đài này.
Một đại diện của ngành công nghiệp âm nhạc nói với Star News vào ngày 27/01 và tiết lộ: ” Mặc dù GD&TOP và seungri đang ở trong guồng quay quảng bá của họ, các nghệ sĩ YG Entertainment chưa một lần xuất hiện trên Music Bank của KBS kể từ khi họ khởi động lại các hoạt động của mình. GD&TOP và Seungri xuất hiện hàng tuần trên Music Core của MBC và Inkigayo của KBS, và trong một khoảng thời gian dài, dường như các đại diện YG sẽ không đưa các nghệ sĩ của họ xuất hiện trên Music Bank, và điều này cũng áp dụng cho comeback của Big Bang vào tháng tới.”
Một vài người hy vọng rằng việc các nghệ sĩ của YG không xuất hiện trên Music Bank là do các nghệ sĩ từ chối tham gia vào  sự kiện cuối năm ” Lễ hội âm nhạc KBS 2010″ năm ngoái. Vào thời điểm đó, các đại diện của YG bày tỏ: ” Chúng tôi không thể hiểu tại sao ” Gayo Festival” lại đưa ra một giải ” giải thưởng yêu thích xuất sắc” khi họ đã tuyên bố là họ sẽ không làm”
Thay vi đó, các nghệ sĩ YG tham gia vào các lễ hội âm nhạc cuối năm của MBC và SBS, cả hai đều không có chứa các thành phần giải thưởng. KBS đã làm rõ rằng chủ yêu lễ hội tập trung vào âm nhạc và không phải cac giải  thưởng, và phản bác lại họ cũng không thể hiểu được quyết định của YG.
Kể từ đó, các nghệ sĩ YG không xuất hiện trên Music Bank. Mặc cho các cuộc tranh cãi, các đại diện của YG giải thích: ” Chúng tôi không có mối quan hệ xấu với Music Bank”
Việc bỏ lỡ Music Bank tuần trước mặc dù xuất hiện trên tất cả các show âm nhạc khác, Seungri sẽ tiếp tục vắng mặt trong show diên xvafo ngày 28/01 trên Music Bank.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét