Tag nổi bật




28 tháng 1, 2011

[New] BIG BANG sẽ ghi hình “Secret Garden” để chiếu trong ” BIG SHOW 2011″


Nhóm nhạc idol nổi tiếng Big Bang sẽ biến thành các nhân vật trong “Secret Garden” trong concert COMEBACK của họ!
Vào ngày 28/01, một người quen của Big Bang tiết lộ với Star News: “Sau 2 năm 3 tháng tạm vắng, Big Bang sẽ mở màn concert comeback ngay sau ngày album mới phát hành - 24/02. Concert này cũng sẽ chiếu clip Big Bang đóng chuyển thể từ bộ phim truyền hình được yêu thích, “Secret Garden’.”
Theo nguồn tin này, các thành viên Big Bang đã quyết định làm một tiểu phẩm hài cho “Secret Garden” để VIP có thể giải trí trong concert của họ.
Big Bang, debut năm 2006, tổ chứ ít nhất một concert solo lớn mỗi năm từ 2007 và kèm theo những tiểu phẩm hài của nhưng bộ phim truyền hình được yêu thích và các chương trình giải trí tạp kỹ trong đó. Big Bang đã làm tiểu phẩm ” Coffee Prince”, “Beethoven Virus”, “Boy Over Flowers” và ” 1Night 2Days”.
Người quen của Big Bang này cũng cho biết thêm, ” Sự chú ý của các fan dành cho các video tiểu phẩm của Big Bang luôn rất lớn.  Nhứng nhân vật mà TOP, G-Dragon, Taeyang, Daesung và Seungri sẽ đóng vẫn còn là một bí mật.”
Big Bang sẽ tổ chức concert mang thương hiệu của họ “ BIG SHOW 2011″ từ ngày 25 đến 27 tháng 02 ở Sân vận động Olympic Park Gymnastics của Seoul.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét