Tag nổi bật




13 tháng 3, 2014

[New] YG Entertainment khẳng định Snoop Dogg, G-Dragon & CL sẽ xuất hiện trong MV mới của PSY!



Vào ngày 13 tháng 3, Newsen có cuộc nói chuyện với 1 đại diện YG Entertainment, người đó nói “G-Dragon, CL và Snoop Dogg đã tham gia ghi hình MV cho ca khúc mới của Psy.”

“Việc sản xuất bài hát và quay MV bắt đầu từ cuối năm ngoái và mới đây vừa hoàn thành xong. Chúng tôi không khẳng thời điểm nào Psy sẽ thực hiện comeback. Mọi thứ liên quan đến việc comeback vẫn đang trong quá trình bàn bạc.”

Psy trước đó đã đăng ảnh của G-Dragon và Snoop Dogg trong một club bi-a và phòng karaoke, để lại bằng chứng việc ghi hình MV. Cùng tin mới là CL cũng sẽ tham gia MV của Psy, người hâm mộ càng thêm mong đợi. 

Tình bạn không biên giới giữa PSY, GD, SNOOP DOGG và CL thực sự đã giúp làm phong phú thêm cho MV sắp tới.

Psy đã làm việc cùng Hyuna của 4Minute trong Gangnam Style và Gain của Brown Eyed Girls trong Gentleman. CL như nàng thơ thứ 3 của ông, mọi người đang mong chờ xem loại quyến rũ nào CL sẽ mang lại.

Trong khi đó, G-Dragon và CL đã góp giọng trong album mới của DJ Skrillex [ca khúc Dirty Vibe], cùng những nhà sản xuất chính của YG - Teddy và Choice37. [Skrillex đã tham gia 1 đại nhạc hội ở Hàn Quốc năm 2013, để lại ấn tượng mạnh mẽ với fan Hàn Quốc. Mang xu hướng dubstep đến với thế giới âm nhạc, anh đã giành nhiều giải Grammy trong 2 năm vừa qua.]

Source & ETrans: MWAVE & YG LIFE
Vtrans: GD vô đối [fan-vip]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét