Tag nổi bật




13 tháng 3, 2014

[Trans] Skrillex nói về việc hợp tác cùng G-Dragon


"Mọi thứ đều là tự phát, như tôi đi du lịch ở đâu đó hay chơi các chương trình và lưu diễn, chứ không phải như những điều đã suy nghĩ trước. G-Dragon và tôi gặp nhau vài năm trước và tự nói rằng chúng tôi nên làm cái gì đó. Điều này chỉ xảy ra vào 1 tối tôi ở Seoul và Diplo cũng đang ở đó, thế là chúng tôi thực hiện 1 track. Mười năm trước, nếu bạn muốn làm một việc như thế, quản lý của bạn phải gặp gỡ quản lý của họ rồi sắp xếp thời gian và bàn về tiền bạc và những vấn đề tào lao khác. Nhưng giờ bạn có thể tự làm điều đó nếu muốn.”

Esorce: nme
Vtrans: GD vô đối [fan-vip]

"Everything was spontaneous, as I was traveling anyway and playing shows and touring, rather than over-thinking things. G-Dragon and I met years ago and said we should do something. It just happened that we were in Seoul one night and Diplo was there too and we made a track.Ten years ago, if you wanted to do that, your manager would have to meet their manager and you’d schedule a time and they’d talk about money and bullshit. But now you can just make it happen yourselves.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét