Tag nổi bật




26 tháng 1, 2014

[Trans] GD nói chuyện cùng VIP tại Big Bang Alpha Concert Day 3 [260114]


GD: Sau khi debut, chúng tôi đã tổ chức concert đầu tiên ở đây, 9 năm đã qua rồi. Từ đó, chúng tôi đi tour khắp Hàn Quốc, giờ chúng tôi đã diễn tour quanh thế giới. Rất nhiều thứ đã thay đổi, nhưng với tư cách là một ca sĩ tôi rất hạnh phúc khi các bạn không hề khác đi. Chà, đúng vậy chúng tôi đi nước ngoài nhiều...vì họ cũng là fan hâm mộ... nhưng...tất nhiên chúng tôi yêu fan Hàn Quốc rất nhiều. Thậm chí hôm nay, tôi thấy nhiều bà mẹ và người lớn tuổi hơn ở đây và tôi rất vui khi không khí trở nên giống như một đại gia đình. Chúng tôi đi vòng quanh các địa điểm. Tôi muốn mọi người cũng vui khi chúng tôi vui. Tôi nghĩ điều đó có thể xảy ra bằng việc phát hành album thật nhanh và cho các bạn xem trước tiên. Xin hãy chờ một chút thôi...Nếu tôi bắt buộc phải nói một vài thông tin cho các bạn...giờ đang là tháng mấy nhỉ?
Fan: Tháng 1

GD: umm...Mùa hè
Fan hét to [đang phản đối đây kekekeke]

GD: Chúng tôi đã debut được 9 năm [cách tính năm ở Hàn Quốc không giống ở Việt Nam, họ tính 2006-2014 là 9 năm] nhưng số album chúng tôi có là bao nhiêu?
Fan: 2!!

GD: Và các bạn có nghĩ nên tăng con số đó lên không?
Fan: cóóó

GD: Sẽ là như thế~ Mùa hè đang đến gần, vì vậy chúng tôi sẽ thúc đẩy lịch trình cá nhân và sẽ sẵn sàng với cả 5 thành viên, như tất cả các bạn đã mong đợi, full Big Bang, sẽ trở lại với những hoạt động xuất sắc hơn. Tôi xin hứa

Sr: @Sumiinkim
Vtrans: GD vô đối [fan-vip]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét