Tag nổi bật




26 tháng 1, 2014

[Video] GD - BTS & Phỏng vấn lúc đang chụp ảnh cho J.ESTINA @ KBS Entertainment Relay [250114]



Tập 'Entertainment Relay' chiếu ngày 25/1 có cuộc gặp gỡ với G-Dragon tại hậu trường chụp hình cho 'J.Estina' 

Q: Cảm giác của bạn thế nào khi làm người mâu cho thương hiệu phụ nữ?
G-Dragon cho thấy anh không chỉ có khướu thời trang mà còn có óc hài hước nữa, anh nói "Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở thành người mẫu cho một thương hiệu trẻ em."

Q: "Bạn mới nhận giải thưởng cặp đôi đẹp nhất cùng Jung Hyung Don. Bạn cảm thấy sao?" 
G-Dragon chia sẻ "Cảm giác không tốt lắm. Nó làm tôi thấy khủng hoảng." 
Phóng viên nói về việc người hâm mộ ship họ với nhau và có hỏi "Bạn có nghĩ đến kế hoạch hợp tác nào khác với Jung Hyung Don?" 
G-Dragon "Cùng Hyung Don hyung? Không."

Q: "Yang Hyun Suk đã trở thành cụm từ mang tính xu hướng vào ngày nay." Người phóng viên sau đó giả câu Yang Hyun Suk nói trong Kpop Star, về tông giọng đặc trưng của ông "Bạn có nghĩ tôi sắp nói điều tốt hay điều xấu không?" 
G-Dragon chia sẻ "Ông ấy không bao giờ nói vậy với tôi. Ông ấy chỉ toàn nói những từ không tốt." 
Q: "Tôi được biết Yang Hyun Suk hát cũng hay." 
G-Dragon: "Mặc dù trước đây tôi đã nghe album solo của chủ tịch... Thay vì nói rằng ông ấy hát tốt, tôi sẽ nói rằng tông giọng cao của ông cũng giống như thế."

Q: "Nếu bạn được chọn thì ai sẽ là trưởng nhóm tiếp theo của Big Bang?"
GD: "Seungri... Vì em ấy muốn làm... Lúc đầu, CEO của chúng tôi chỉ nói tôi làm trưởng nhóm và tôi tiếp tục làm trưởng nhóm. Trong những ngày khởi đầu, tôi rất cầu kỳ và chỉ mọi thứ cho các thành viên. Tôi đã như thế. Các thành viên đã rất mệt mỏi vì tôi. Nhưng khi chúng tôi trưởng thành từng-chút-một cùng nhau và giống như gia đình thực sự, chúng tôi học cách chia sẻ và trò chuyện thân mật với nhau vì vậy giờ hoàn toàn khác hẳn."

Sr: allkpop, Tumblr
Vtrans: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét