Tag nổi bật




10 tháng 1, 2014

[NEWS] YG: Big Bang - Taeyang - PSY - Winner - Akdong Musician sắp COMEBACK… Ai trước tiên?

YG ENTERTAINMENT đang làm việc hết công suất cho một loạt comeback của các nghệ sĩ.



TAEYANG được biết là dự án đầu tiên của YG cho năm 2014 và Psy thì đã có lịch comeback vào tháng 2 February. Ngoài ra, comeback của BIGBANG, WINNER ra mắt và nhạc sĩ Akdong trở lại đều được lên lịch vào tháng 2 năm nay. Khối lượng lớn comeback này khiến người hâm mộ ngạc nhiên vì YG đang định xúc tiến số đáng kể dự án lớn cùng 1 lúc. Thông thường mỗi dự án comeback như vậy phải mất hơn 1 tháng đối với 1 công ty giải trí.

It is highly likely that TAEYANG will start the march of YG artists’ comebacks. Album solo của TAEYANG ban đầu được biết là sẽ được phát hành từ năm ngoái, nhưng lịch trình lại đưa đến đầu năm nay. Tuy nhiên chính xác khi nào TAEYANG come back vẫn chỉ là “bí mật”. Ví như ca khúc “RINGA LINGA” phát hành năm ngoái đã nhận được nhiều khen ngợi, người hâm mộ đang kì vọng cao vào sản phẩm âm nhạc tiếp theo của anh.

Theo kế hoạch của YG năm 2014 được công bố năm ngoái, ca khúc mới của BIGBANG sẽ phát hành ngay sau solo comeback của TAEYANG. Đây như chiến lược được vạch ra để chứng minh sức mạnh sự tồn tại của BIGBANG trong nền công nghiệp âm nhạc, tiếp nối album solo thành công của mỗi thành viên BIGBANG vào năm ngoái. Tất nhiên có một vài thay đổi, bao gồm sự gia nhập của TAEYANG vào thị trường âm nhạc Mỹ. TAEYANG đã được tạo cơ hội biểu diễn ở Hoa Kì sau thành công của “RINGA LINGA” trong nước, nhưng YG lại có vấn đề về sự chồng chéo lịch trình của TAEYANG ở Hoa Kì và Hàn Quốc. Vì vậy có thể sẽ có thay đổi cho lịch trình comeback của BIGBANG.

WINNER chính thức ra mắt - đây là dự án lớn nhất của YG hướng tới trong năm 2014, cũng được lên lịch vào tháng 2. Việc WINNER ra mắt ngay sau “WINNER TV” hiện đang phát sóng sẽ đạt hiệu ứng cao nhất. Tuy nhiên vì cách thành viên WINNER phải tham gia vào nhiều khâu cho album ra mắt như BIGBANG đã từng làm, lịch trình có thể sẽ lại khác so với ban đầu.

Thật trùng hợp, Akdong Musician cũng sẽ gặp gỡ fan và biểu diễn trên SBS “K-Pop Star 3” vào tháng 2. Màn biểu diễn này không được coi là ra mắt chính thức vì YG đang xúc tiến nhiều dự án ra mắt và comeback khác. However, Akdong Musician đã luôn thành công trên các bảng xếp hạng âm nhạc bằng ca khúc do mình sáng tác, họ có thể sẽ bất ngờ tung ra bài hát với và càn quét các bảng xếp hạng.

Trên hết là Psy. Psy comeback thu hút được đông đảo sự chú ý ở khắp thế giới. Psy sẽ khởi quay MV mới từ giữa tháng. Thời gian này ông sẽ viết vài bài. Ông không tiết lộ lần comeback này có bao nhiêu bài, nhưng được biết số MV sẽ nhiều. Trong số đó có ca khúc kết hợp với nghệ sĩ hip-hop Mỹ nổi tiếng SnoopDogg.

Chờ đợi năm bùng nổ của YG =D

Nguồn: YG Entertainment(OSEN)
Dịch: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét