Tag nổi bật




10 tháng 1, 2014

[New] BIGBANG, 2NE1, Jay Park,...trên 'FUSE LOVES SEOUL: From K-Pop to Hip Hop'


Fuse tuyên bố 2012 là năm K-pop đi qua và hiện tượng trong năm ngoái chứng tỏ nó ngày càng nóng hơn. Để khởi động cho tình yêu K-pop năm 2014, Fuse News sẽ mở rộng thêm chuyên mục trong tuần nói về các ngôi sao nhạc pop và hip-hop với tựa đề đầu tiên FUSE LOVES SEOUL: From K-Pop to Hip Hop.

Tuần tới, bật Fuse News mỗi tối lúc 7:30/6:30 [giờ Canada - Canada có 5 múi giờ # nhau - VN sớm hơn từ 11-15 tiếng mọi người tự căn nhé],  để nghe những cuộc phỏng vấn độc quyền và tin tức của những nghệ sĩ hot nhất Hàn Quốc, giám đốc điều hành và cá tính của họ.

Khi MC Liz Walaszczyk tới thăm Seoul, cô không chỉ phỏng vấn...và hít thở, cô hâm mộ...2NE1, BIGBANG, Jay Park, Drunken Tiger, Lee Hi, Epik High, T-ara, U-KISS, WINNER và nhiều hơn nữa. Cô đào sâu vào thế giới K-pop: Cô hiểu được về cuộc sống ở Hàn Quốc là như nào thông qua kênh Youtube Canada "Eat Your Kimchi"; Cô khai thác khía cạnh kinh doanh bằng việc nói chuyện với giám đốc điều hành của những công ty hàng đầu K-pop; Liz thậm chí còn tham gia 1 nhóm nữ trong studio nhảy để luyện tập.

Hãy bật FUSE LOVES SEOUL: From K-Pop to Hip Hop, bắt đầu từ thứ 2, ngày 13/1 lúc 7:30/6:30c.
Nếu bạn không biết cách vào xem FUSE, bạn có thể vào công cụ tìm kênh ở ĐÂY.




Nguồn: fuse.com
Dịch: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét