Tag nổi bật




23 tháng 1, 2014

[New] G-Dragon nằm trong danh sách "The Hypebeast Hundred" của Hypebeast.com

Dù bằng nỗ lực, kỹ năng hay thường xuyên là cả 2, 2013 đã đưa ra nhiều cái tên xứng đáng cho những giải thưởng; tân binh và người kỳ cựu, khác nhau trong thói quen từ âm nhạc, nghệ thuật, thời trang đến công nghệ và phương tiện truyền thông. Việc giải thích hợp lý những thành tựu đáng chú ý trong năm 2013 là 1 nhiệm vụ cao cả, và trong khi có rất nhiều người khác xứng đáng được tuyên dương thì danh sách này lại giành sự ưu ái cho những người có bước nhảy xa nhất.


G-Dragon

Nghệ sĩ âm nhạc
Quốc tịch: Hàn Quốc / Tuổi: 25 
Lĩnh vực: K-Pop

Đối với khán giả Bắc Mỹ, K-pop là thể loại chưa được biết đến nhiều và trong đó Psy là nổi trội. Đi sâu thêm người ta có thể gặp qua cái tên G-Dragon, người nghệ sĩ vẫn chưa được biết đến nhiều về lĩnh vực âm nhạc [đối với khán giả Bắc Mỹ bạn nhé]. Bên cạnh âm nhạc, thời trang là lĩnh vực mà G-Dragon – tên thật Kwon Ji Yong – đã giành được chỗ đứng vững chắc với lối ăn mặc riêng biệt của mình. 2013 đã kết thúc thời gian 4 năm tính từ lúc phát hành album đầy đủ đầu tiêng của G-Dragon, cùng sự đổ bộ của Coup D'Etat là album thu âm thứ 2 của, đã mang lại một danh sách ngôi sao các nhà sản xuất nổi tiếng như Diplo, Baauer, Boys Noize và Siriusmo.

Note: G-Dragon là 1 trong 2 người Hàn Quốc xuất hiện trong danh sách. Người kia là  Lee Kun Hee - chủ tịch hãng SAM SUNG. Hypebeat là một website "tập trung vào sự phát triển của thời trang thông qua nguồn cảm hứng trực quan và kiến thức có được, sự tận tâm và cam kết của Hypebeast đã khiến nó trở thành 1 trong những trọng điểm trực tuyến trao đổi về thương mại và tin tức. Bao hàm phạm vi rộng lớn về cả phong cách và các thương hiệu, từ dạo phố đến cao cấp và từ mới thành lập đến nổi tiếng, đội ngũ biên soạn Hypebeast đã cố gắng tạo ra một bài báo xác thực về một trong những phương diện sáng tạo quan trọng nhất của nền văn hóa.". Trong ngắn hạn nó được coi là blog thời trang nam và cửa hàng bán mọi thứ liên quan đến thời trang.

Nguồn: Hypebeast.com
Vtrans: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét