Tag nổi bật




23 tháng 1, 2014

[K-Pop Battle] Big Bang’s G-Dragon vs TVXQ’s U-Know Yunho [VOTE]


Từ talk show cho đến thời trang, 2 trưởng nhóm idol này đều là những người sáng tạo được công bố trên các tin tức cuối năm, và tuần này họ sẽ đối mặt với nhau như những ứng viên cho K-Pop Battle. 

G-Dragon và U-Know Yunho không chỉ là những trưởng nhóm K-Pop, họ còn dẫn đầu các xu hướng ở nhiều nước, nhưng chúng tôi muốn biết nhóm trưởng idol nào xứng đáng nhận danh hiệu vào tuần này.

Vì vậy hãy đọc và bình chọn!

G-Dragon 
G-Dragon đã tham dự Tuần lễ thời trang Paris by storm, thân thiết với những tên tuổi thời trang lớn nhất qua các hình ảnh đăng trên Instagram, từ Karl Lagerfeld và Thom Browne đến cựu biên tập chính của tạp trí Vogue Paris - Carine Roitfeld. Trong khi đó, thế giới tiếp tục thể hiện sự quan tâm với biểu tượng K-Pop này, anh được nhắc đến là một trong những ngôi sao nhạc pop có ảnh hưởng nhất trên thế giới bởi Hollywood Reporter và ca khúc Crooked được chọn là Ca khúc của năm trên MTV Iggy.

Bạn cần làm các bước đăng kí để bình chọn, đăng kí bằng tài khoản face hoặc twitter là dễ nhất, vote được 1 lần 1 ngày thôi.

[Bỏ phần không liên quan]
Nguồn: Mwave
Vtrans: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét