Tag nổi bật




28 tháng 1, 2014

[New] G-Dragon không hài lòng về kỹ năng nhảy của Big Bang?


G-Dragon đã chia sẻ suy nghĩ thực sự của anh về Big Bang trên sàn nhảy.

Ngày 26/1, Big Bang làm rung chuyển sân khấu tại concert “2014 BIG BANG +α IN SEOUL” (sân vận động thể thao Olympic Park, Seoul). Sau 2 ngày biểu diễn trước đông đủ khán giả, ngày cuối cùng là lúc điểm lại loạt thành công của concert.

Giữa concert, trưởng nhóm phát biểu với nụ cười tươi “Hôm nay là ngày cuối cho concert tour của chúng tôi. Chúng tôi đã tổ chức show được 2 ngày, và có lẽ bởi vì đây là ngày cuối, nhưng phản ứng của các bạn rất tốt.”

“Bài hát tiếp theo là một bài cũ” G-Dragon nói khi giới thiệu “La La La,” “Bây giờ, chúng tôi không thực hiện rõ ràng những bước nhảy nhanh mạnh, nhưng cái hồi mới debut, chúng tôi đã làm hết sức có thể.”

Lúc này, T.O.P mang đến hương vị mới cho vũ đạo, thực hiện vài bước di chuyển mà không cần nhạc nền. G-Dragon nhận xét “Bạn chỉ có thể tưởng tượng rằng chúng tôi đã tập luyện nhiều đến mức nào, nếu chúng tôi còn nhớ tốt phần vũ đạo.”

Taeyang hồi tưởng lại quá khứ “Hãy nghĩ về những ngày chúng ta mới làm tân binh và làm hết sức mình”, Daesung nói ngay trước khi bài hit bắt đầu “Chúng tôi sẽ cho các bạn thấy vũ đạo mạnh mẽ và nguyên chất thật sự.” [ý Dae là nhảy y như bản video la la la gốc lúc trước]

Source: soompi
Note: Bài báo trên nói về cuộc nói chuyện của nhóm giữa concert. GD và mọi người đang nói những câu đùa/đáng yêu với người hâm mộ.
Vtrans: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét