Tag nổi bật




28 tháng 1, 2014

[New] IU và Yoo Inna nói về concert của Big Bang



IU và Yoo Inna nói về việc họ tham dự Big Bang's concert cuối tuần trước trên chương trình phát thanh Yoo Inna. Dưới đây là dịch một vài đoạn:

IU: Yoo Inna và tôi đến concert của Big Bang. Tôi đã bị khàn giọng vì la hét quá nhiều. Cánh tay bây giờ thì đau nhức vì tôi đã lắc lightstick quá nhiều trong concert. Việc đánh răng cũng thật khó khăn.

Yoo Inna: Big Bang’s concert thật tuyệt vời.

IU: Yeah, thật tuyệt. Không chỉ là “Whaa, thật là vui,” mà còn “Thật tuyệt vời!” Tôi thì giống như “Wow” và “Ohhhh..” Mỗi khi tôi nghĩ “Đó là tất cả chưa?” thì sân khấu tuyệt vời hơn lại diễn ra.

Yoo Inna: Tôi tự hỏi làm thế nào mỗi thành viên Big Bang lại thu hút và tài đến vậy. Tôi nghĩ mọi người cần đến xem concert Big Bang.

IU: Tôi rất kinh ngạc khi toàn bộ khán giả cùng hát 1 bài trong khi Big Bang đang chuẩn bị cho phần encore. Nó thật là daebak (tuyệt vời)!

Yoo Inna/IU: Fan tại concert thậm chí nhảy còn hăng hơn cả Big Bang (lol)

Etrans: @ShrimpLJY
Vtrans: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét