Tag nổi bật




21 tháng 3, 2013

[New] G-Dragon nói rằng anh không thể ngủ vì nghĩ đến World Tour của mình


G-Dragon thừa nhận anh đã trải qua thời gian khó khăn trong lúc chuẩn bị cho world tour, anh phát biểu trong buổi họp báo về tour diễn sắp tới của mình "Tôi rất áp lực. Thậm chí tôi không thể ngủ được trong những ngày này."

"Tôi thực sự cảm thấy áp lực, nhưng tôi cố quên đi vì biết rằng nó sẽ không giúp được gì cho mình. Tôi cố gắng ổn định bản thân và ngừng nghĩ về những điều tồi tệ."

Nói về solo world tour của mình, anh cho biết "Đây là chuyến lưu diễn thế giới đầu tiên mà tôi thực hiện một mình nhưng tôi đã mơ về nó từ khi tôi còn nhỏ rồi. Tôi nghĩ rằng nhờ Big Bang mà tôi đã có quá trình chuẩn bị. Giờ tôi thực sự rất mong đợi nó."

Anh nói lời kết "Tôi thấy lo lắng về việc phải biểu diễn một mình trong suốt 2 hay 2 tiếng rưỡi đồng hồ. Những người sẽ giúp đỡ tôi đã sẵn sàng, nhưng tôi thì chưa. Tôi phải làm việc chăm chỉ hơn nữa."
Tour diễn của GD sẽ khởi động tại Seoul trong 2 ngày 30 - 31 tháng 3.

Nguồn: @enewsworld

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét