Tag nổi bật




21 tháng 3, 2013

[New] G-Dragon muốn con mình sau này biết múa ba lê


Mặc dù sẽ không bao giờ mặc bộ váy hồng lần nữa, G-Dragon vẫn chia sẻ những điều mình nghĩ về nghệ sĩ múa ba lê.

Trong tập sắp tới của SBS’ Thank You, G-Dragon sẽ dành vài ngày với diễn viên hài Kim Mi Wha, nam diễn viên Cha In Pyo và nữ diễn viên  ba lê Kang Sue Jin.

Ở cạnh diễn viên múa ba lê nổi tiếng, G-Dragon chia sẻ suy nghĩ của mình về họ.

G-Dragon nói “Khi còn đi học, tôi đã đến khu biểu diễn nghệ thuật của trường phổ thông, các nữ sinh đang múa điệu múa truyền thống và nhảy ba lê thật đẹp”. “Họ thật xinh đẹp, từ tư thế trở đi.”

Cha In Pyo hỏi liệu G-Dragon có muốn kết hôn với nghệ sĩ múa ba lê không. “Tôi thích có con gái, và nếu vậy tôi sẽ đưa bé đi học múa ba lê”, GD trả lời.

Tập này sẽ phát sóng vào ngày 22 tháng 3.

Nguồn : SBS,enewsworld

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét