Tag nổi bật




21 tháng 3, 2013

[News] Phỏng vấn DaeSung về các thành viên


Khi tôi gặp GD&YB lần đầu, các anh ấy đã làm trainee khoảng thời gian dài, vì vậy họ nhảy rất giỏi. Thực sự tôi chưa nhảy bao giờ. Sau 2 giờ xem GD&YB nhảy, tôi nghĩ "họ thật chuyên nghiệp". Trong lần gặp đầu tiên, chúng tôi rất nhút nhát, thậm chí chỉ chào câu "Rất vui được gặp anh" .

Lần đầu gặp Top, tôi ấn tượng vì anh ấy trông khá mập. (cười) Chúng tôi có chung nhiều sở thích và tôi thấy anh ấy thật dễ thương. Top đã bảo tôi hãy nói chuyện với anh ấy theo cách thông thường (ở HQ có 2 cách nói, 1 cách thông thường và 1 cách trang trọng). Bây giờ, TOP luôn đi cùng tôi và liên tục nhảy lên lưng tôi giống như một đứa trẻ vậy (cười). Tôi rất vui khi chúng tôi không có concert bởi vì cơ thể TOP thì rất nặng và sau khi anh cưỡi lên lưng tôi thì cơ bắp của tôi khắp nơi đều đau nhức (cười). Mặc dù mệt tôi không thể từ chối TOP. Đó là tại sao chúng tôi gần gũi với nhau và công việc nhóm của chúng tôi trở nên suôn sẻ.


Big Bang có tinh thần làm việc nhóm tốt. Dĩ nhiên, ban đầu chúng tôi có một chút cãi vã và đôi khi tôi không hiểu được tính đề cao bản thân của VI nhưng khi chúng tôi ở cùng nhau trong một khoảng thời gian dài, chúng tôi học cách hiểu nhau và không có rắc rối nào xảy ra cả.


Các thành viên đều rất thân thiết với HyunSeung của Beast. Cậu ấy đến concert của Big Bang và đôi khi chúng tôi ăn cùng với cậu ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét