Tag nổi bật




5 tháng 4, 2012

[New/Videos] Big Bang, JYJ, 2PM và nhiều hơn nữa..trên thị trường quảng cáo với những bài hát CF


Đơn giản chỉ là CF quảng cáo có vẻ như chưa đủ cho các thần tượng trên con đường tìm kiếm sự thống trị của họ trên thế giới, thậm chí các bài hát CF bây giờ là yêu cầu bắt buộc đối với những thần tượng hot.

Cùng với sự bùng nổ của Kpop trên thế giới, ảnh hưởng của các thần tượng cũng đạt tới tầm cao mới. Tên của họ xuất hiện thường xuyên trên tất cả các cổng internet, chương trình truyền hình, phim và hợp đồng quảng cáo.


Những bài hát CM, hay những bài hát nền cho CF quảng cáo và xác nhận, đã trở thành 1 cách dễ dàng và hiệu quả để tăng sức mạnh tiếp thị cho các thương hiệu, các bài hát được hát bởi thần tượng sẽ dễ dàng hạ cánh trên top của các bảng xếp hạng và nhận được phản ứng cuồng nhiệt từ người hâm mộ. Trước đây các nhóm nhạc như Big Bang, Girls’ Generation, JYJ, KARA, 2PM, và T-ara all đều có kinh nghiệm với những bài CM hit.

Có lẽ mạnh nhất trong lĩnh vực này là Big Bang nhờ những bài hit như “Stylish” cho ‘Fila’, “So Fresh, So Cool” cho ‘Hite Beer‘, “Lollipop” cho ‘LG Cyon’. Chỉ cần 3 track thu âm đơn đã kiếm đc $883,978 USD lợi nhuận.




(Bỏ phần ko liên quan Big Bang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét