Tag nổi bật




4 tháng 4, 2012

[New] Seven đã dùng GDragon và Tae Yang để bao che cho những buổi hẹn hò với Park Han Byul


Trong tập SBS ‘Strong Heart‘ ngày 3 tháng 4, ca sĩ Se7en đã tiết lộ cách anh duy trì mối quan hệ với bạn gái - Park Han Byul, trong suốt 7 năm.

Se7en bày tỏ sự bất tiện khi phải cố gắng đi hẹn hò cùng bạn gái bằng cách nói
“Chúng tôi ko bao giờ có nhiều cơ hội để đi hẹn hò hơn-1-ngày. Chúng tôi toàn gặp nhau khi có cả nhóm người ở quanh. Khi muốn đc ở riêng với nhau, chúng tôi hẹn nhau trong xe hoặc đến nhà nhau.”

G-Dragon và Taeyang tiết lộ rằng họ thường là 1 phần của nhóm người mà Se7en đề cập đến. Họ nói thêm “Kể từ lúc là những học viên Se7en hyung đã chăm sóc chúng tôi rất tốt. Mùa hè anh đưa chúng tôi đi lướt ván và mùa đông, anh đưa chúng tôi đi trượt tuyết. Tuy nhiên, có vẻ như anh ấy đã dùng chúng tôi để che chắn [cho những buổi hẹn hò của seven].”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét